Thứ 5, 02/05/2024, 22:43[GMT+7]

Tiếp nhận MV "Nắng ấm quê hương" và quà cho hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Thứ 6, 29/12/2023 | 17:32:25
18,438 lượt xem
Chiều ngày 29/12, UBND tỉnh tổ chức tiếp nhận MV ca nhạc "Nắng ấm quê hương" và quà cho hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Dự chương trình có các đồng chí: Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận phần quà trị giá 300 triệu đồng từ đoàn thiện nguyện đồng hành cùng hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên đán.

Với tình cảm sâu sắc dành cho quê hương Thái Bình và phát huy tinh thần tương thân, tương ái, đoàn thiện nguyện do ông Nguyễn Xuân Văn - người con của quê hương Kiến Xương, Thái Bình đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh đã liên hệ với những người đồng hương, người bạn, nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên để thực hiện MV cho ca khúc “Nắng ấm quê hương” của cố nhạc sĩ Vĩnh An như món quà dành tặng cho quê hương Thái Bình.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng quà cho đoàn thiện nguyện.Các đại biểu dự chương trình xem MV.  

Nhân dịp này, đoàn thiện nguyện với sự tham gia của nhiều người con quê hương Thái Bình đã quyên góp các phần quà tổng trị giá 300 triệu đồng dành tặng những hộ nghèo trên địa bàn tỉnh nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin khái quát những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư, an sinh xã hội của tỉnh thời gian qua để những người con quê hương Thái Bình thêm hiểu biết về sự phát triển của tỉnh. Đồng chí trân trọng cảm ơn những tình cảm của đoàn thiện nguyện dành cho tỉnh Thái Bình thông qua việc đầu tư thời gian, công phu thực hiện MV “Nắng ấm quê hương” thu hút sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từ mọi miền đất nước, đồng thời tin tưởng MV âm nhạc khi được quảng bá rộng rãi đến công chúng sẽ góp phần tích cực quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của mảnh đất và con người Thái Bình.

Tú Anh