Thứ 6, 26/04/2024, 14:06[GMT+7]

Vũ Thư giành giải xuất sắc Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh

Thứ 6, 25/08/2017 | 14:59:47
1,329 lượt xem
Nhà Văn hóa Trung tâm tỉnh phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin,Trung tâm Văn hóa, thể thao huyện Vũ Thư tổ chức chương trình Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2017 trong 2 ngày 24 và 25/8.

Vũ Thư giành giải xuất sắc liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh.

Tham gia liên hoan có 8 đội tuyên truyền lưu động với gần 150 tuyên truyền viên xuất sắc của 8 huyện, thành phố. Các đội đã mang đến liên hoan 30 tiết mục biểu diễn trong đó có 22 tiết mục ca múa nhạc, 8 tiết mục tiểu phẩm kịch, chèo ngắn, câu chuyện thông tin. Các tiết mục biểu diễn trong chương trình phần lớn có nội dung tuyên truyền về các vấn đề mang tính thời sự hiện nay như: an toàn giao thông, công tác vệ sinh môi trường, xây dựng nông thôn mới, tích tụ ruộng đất...  

Nhiều tiết mục để lại ấn tượng sâu sắc, cuốn hút khán giả tiêu biểu như: Hát múa "Tâm tình gửi bạn muôn nơi" của đội Vũ Thư, tiểu phẩm "Chuyện không của riêng ai" của đội  Tiền Hải, kịch thông tin "Mùa tôm" của đội Kiến Xương, chèo ngắn "Trận tuyến xanh" của đội Đông Hưng...

Một tiết mục tham gia dự thi. 

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho đội tuyên truyền lưu động huyện Vũ Thư; giải nhất cho các đội: Đông Hưng, Quỳnh Phụ, Thành phố; giải nhì cho các đội: Hưng Hà, Tiền Hải, Kiến Xương, Thái Thụy.

Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương; là dịp để các đội tuyên truyền lưu động học hỏi kinh nghiệm, nâng cao hiệu quả hoạt động chuyên môn. Liên hoan năm nay cũng mang ý nghĩa chào mừng 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; 72 năm thành lập Ngành Văn hóa thông tin (28/8/1945 - 28/8/2017).

Thảo Tiên