Thứ 2, 20/05/2024, 05:37[GMT+7]

Ấm Chén In Logo - Xu hướng quà tặng Doanh nghiệp hiện nay

Thứ 4, 08/05/2024 | 17:20:40
1,609 lượt xem
Trong những năm gần đây, xu hướng quà tặng Doanh nghiệp đã có sự chuyển dịch rõ rệt. Thay vì những món quà truyền thống như bút, lịch, sổ tay, các doanh nghiệp ngày càng ưa chuộng những sản phẩm có tính tiện dụng và độc đáo hơn. Ấm chén in logo chính là một ví dụ điển hình của xu hướng này. Những chiếc ấm chén không chỉ có thể sử dụng hàng ngày mà còn giúp Doanh nghiệp khẳng định thương hiệu một cách tinh tế và hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật khiến ấm chén in logo trở thành xu hướng quà tặng Doanh nghiệp.

Lý do quà tặng ấm chén in logo thu hút Doanh nghiệp

Ấm chén in logo không chỉ là một món quà tặng thông thường mà còn là một cách để thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đối với khách hàng và đối tác của một Doanh nghiệp. Dưới đây là 3 lý do khiến nó trở lên thu hút các Doanh nghiệp hiện nay:

Sự tiện ích và phù hợp

Một trong những lí do khiến chúng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi làm quà tặng chính là sự tiện ích và phù hợp với mọi người. Văn hóa mời trà khách đến là văn hoá lâu đời của người Việt. Dường như trong mỗi gia đình người Việt đều sẽ có một bộ ấm chén để uống trà. Vì vậy, quà tặng bộ ấm chén có tính ứng dụng rất cao và có thể sử dụng với bất kể người nhận nào.

In ấn logo lan tỏa thương hiệu

Không chỉ có tính tiện ích cao, ấm chén in logo còn là một công cụ marketing hiệu quả. Các Doanh nghiệp thường lựa chọn phương pháp in ấn logo, thông điệp nhằm quảng bá cho thương hiệu của mình

Khi được tặng cho khách hàng, đối tác hay nhân viên, sản phẩm này sẽ góp phần gia tăng độ nhận diện và giá trị của doanh nghiệp. Đây chính là lý do vì sao nhiều Doanh nghiệp ngày càng ưa chuộng những món quà tặng như ấm chén in logo.

Mẫu mã và giá thành đa dạng

Ngoài các vấn đề về thương hiệu, sự đa dạng về mẫu mã và giá thành sản phẩm là yếu tố các Doanh nghiệp rất quan tâm. Ấm chén in logo có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau từ chất men đến hoạ tiết, phù hợp với nhu cầu thị hiếu khách hàng.

Giá thành ấm chén từ cao cấp đến bình dân, phụ thuộc vào các yếu tố như dòng men, hoạ tiết, dung tích,... In logo có giá khá rẻ, chỉ từ 12.000vnđ tùy số lượng màu in và chất liệu in.

Catalog 299+ mẫu ấm chén in logo quà tặng ĐẸP tại Xưởng gốm Bát Tràng.

Xưởng Gốm Sứ Việt - điểm đến tin cậy cho các Doanh nghiệp

Một trong những địa chỉ hàng đầu được các Doanh nghiệp tin tưởng hiện nay là Xưởng gốm Sứ Việt. Đây là đơn vị sản xuất trực tiếp không qua trung gian với các sản phẩm gốm sứ chất lượng cao, in ấn logo theo yêu cầu làm quà tặng.

Xưởng gốm Sứ Việt - đơn vị cung cấp ấm chén in logo quà tặng uy tín.

Chúng tôi có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành gốm sứ, Xưởng gốm Sứ Việt tự hào mang đến những sản phẩm ấm chén chất lượng cao, thiết kế tinh tế với công nghệ in ấn tiên tiến. Từ những mẫu mã đa dạng đến chính sách rõ ràng đã tạo được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng.

Đến với Xưởng gốm Sứ Việt, bạn sẽ nhận được:

  • Cập nhật MẪU MÃ MỚI nhanh nhất
  • TỐI ƯU CHI PHÍ vì không qua trung gian
  • Nắm được TIẾN ĐỘ sản xuất 24/7
  • Quy trình sản xuất tối ưu, do đó thời gian đặt hàng NHANH NHẤT
  • Thiết kế nội dung in ấn MIỄN PHÍ, sản xuất mẫu để kiểm tra trước khi đặt hàng.
  • Đóng gói cẩn thận và VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC theo yêu cầu

Với năng lực sản xuất vượt trội, Xưởng gốm Sứ Việt đã và đang là điểm đến đáng tin cậy cho các Doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bạn có thể đến tham quan cũng như tham khảo các mẫu ấm chén nổi bật của Xưởng và cảm nhận chất lượng sản phẩm.

Đặt hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt qua hình thức online

Ngoài hình thức đặt hàng trực tiếp, bạn cũng có thể dễ dàng đặt hàng online thông qua website của Xưởng Sứ Việt Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn và tư vấn món quà phù hợp nhất với nhu cầu của Doanh nghiệp.

Hợp đồng cùng chính sách bảo hành rõ ràng, Xưởng gốm Sứ Việt cam kết mang đến sản phẩm đảm bảo chất lượng. Với các đơn hàng hàng lớn, mức chiết khấu càng cao.

Quà tặng là cầu nối giữa các Doanh nghiệp với khách hàng, đối tác hay nhân viên của mình. Xưởng gốm Sứ Việt hân hạnh mang đến những bộ ấm chén in logo cao cấp, chất lượng làm quà tặng cho Doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ của Xưởng gốm Sứ Việt

Số điện thoại: 0911.090.826

Website: https://xuonggomsuviet.vn/

Xưởng có địa chỉ tại: Lô A2, Khu công nghiệp Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội