Thứ 7, 04/05/2024, 09:54[GMT+7]

100 ô tô va chạm liên hoàn tại Trung Quốc do đường trơn trượt vì đóng băng

Thứ 6, 23/02/2024 | 20:27:28
5,547 lượt xem
Ngày 23/2, truyền thông Trung Quốc đưa tin hơn 100 xe ôtô va chạm liên hoàn trên đoạn đường cao tốc ở thành phố Tô Châu, miền Đông Trung Quốc.

Vụ tai nạn xảy ra trên đoạn đường cao tốc ở thành phố Tô Châu, miền Đông Trung Quốc trong điều kiện thời tiết giá lạnh khắc nghiệt, gây ra cảnh tượng hỗn loạn, khiến một số người bị thương.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy, rất nhiều xe ô tô va vào nhau trên đoạn đường cao tốc, trong đó có một xe gần như gãy gập, kính vỡ và các mảnh vụn vương vãi khắp nơi.

Vụ va chạm giao thông đã làm ít nhất 9 người bị thương. Đoạn đường xảy ra tai nạn đã được lưu thông trở lại. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn.

100 ô tô va chạm liên hoàn tại Trung Quốc do đường trơn trượt vì đóng băng - Ảnh 1.

Cảnh tượng hỗn loạn tại hiện trường vụ va chạm liên hoàn

Trong những tuần qua, nhiều tỉnh thành ở Trung Quốc đã trải qua những đợt rét đậm kèm mưa đá, ảnh hưởng đến hoạt động đi lại của hàng triệu người dân trong và sau nghỉ Tết Nguyên đán 2024.

Cơ quan Khí tượng Trung Quốc tiếp tục duy trì cảnh báo ở mức cao do thời tiết giá lạnh, nhiệt độ thấp ở một số khu vực miền Trung và miền Nam nước này.

Dữ liệu từ hãng VariFlight cho biết có 34 trong tổng số 260 sân bay ở Trung Quốc ban hành cảnh báo sương mù và tuyết rơi.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa