Thứ 5, 02/05/2024, 16:22[GMT+7]

Becamex Bình Dương có chiến thắng đầu tiên tại AFC Cup

Thứ 5, 04/04/2019 | 08:20:39
811 lượt xem
Vượt qua Shan United với tỉ số 2-1, Becamex Bình Dương có được 3 điểm đầu tiên tại đấu trường AFC Cup.

Becamex Bình Dương (áo xanh) thi đấu hoàn toàn lấn lướt trước chủ nhà Shan United.

Chung cuộc: Shan United 1-2 Becamex Bình Dương

Ghi bàn: Conceicao (69') - Văn Vũ (49'), Wander Luiz (85')

Đội hình ra sân hai đội:

+ Shan United: Min Latt, David Htan, Min Thu, Nanda Kyaw, Thiha Zaw (Phyo Win, 43’), Nakamura, Phyo Wai (Win Aung, 62’), Naing Oo, Conceicao, Lam Mang (Min Tun 83’), Maycon.

+ Becamex Bình Dương: Đức Cường, Ali, Veniamin, Hồ Tấn Tài, Đức Vũ, Lê Tấn Tài, Hoàng Max (Đông Triều, 80’), Sỹ Giáp (Anh Đức, 45’), Mansaray (Tuấn Cảnh, 74’), Wander Luiz.

Sau hai lượt trận thi đấu tại bảng G AFC Cup, Becamex Bình Dương mới chỉ có được 1 điểm duy nhất. Bước vào lượt trận thứ 3, đội bóng của HLV tạm quyền Nguyễn Thanh Sơn có chuyến làm khách trên sân của Shan United (Myanmar).

Ở trận đấu này, Becamex Bình Dương đã thi đấu hay hơn và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên phải đến đầu hiệp 2, Becamex Bình Dương mới có thể khai thông thế bế tắc. Từ pha lên bóng bên cánh trái, Văn Vũ tung cú đặt lòng hiểm hóc đưa bóng vào góc xa khung thành Shan United mở tỉ số trận đấu.

Sau khi có được bàn thắng mở tỉ số, Becamex Bình Dương tiếp tục dâng cao tấn công và tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm. Thế nhưng đây cũng chính là lúc điểm yếu của đại diện đến từ Việt Nam bị lộ ra. Phút 69, từ pha phản công của Shan United, bóng được đưa vào chuẩn xác cho Conceicao trong tư thế thoải mái bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Đức Cường, đưa trận đấu về thế cân bằng.

Becamex Bình Dương có chiến thắng đầu tiên tại AFC Cup - Ảnh 3.

Becamex Bình Dương (áo xanh) giành chiến thắng đầu tiên tại AFC Cup 2019

Ở những phút còn lại của trận đấu, Becamex Bình Dương không chấp nhận kết quả hòa khi tiếp tục dồn ép để tìm kiếm 3 điểm và điều đó đã đến ở phút thứ 85. Sau một pha lộn xộn trước khung thành Shan United, Wander Luiz đã kịp chớp lấy thời cơ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Becamex Bình Dương.

Giành trọn vẹn 3 điểm quý giá ngay trên sân khách, Becamex Bình Dương chính thức có được trận thắng đầu tiên tại AFC Cup sau 3 trận thi đấu.

Theo vtv.vn