Chủ nhật, 19/05/2024, 23:42[GMT+7]

Hưng Hà: Kết nạp 19 đảng viên mới là học sinh THPT

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:41:28
2,260 lượt xem
Chiều ngày 7/5, Chi bộ Trường THPT Đông Hưng Hà, Chi bộ Trường THPT Nam Duyên Hà và Chi bộ Trường THPT Bắc Duyên Hà (Hưng Hà) tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 15 đoàn viên ưu tú là học sinh lớp 12 năm học 2023 - 2024 khi tròn 18 tuổi.

Lãnh đạo huyện Hưng Hà trao thư khen của Huyện ủy cho đảng viên mới Chi bộ Trường THPT Đông Hưng Hà.

15 đoàn viên ưu tú vinh dự được kết nạp vào Đảng đợt 1 năm 2024, trong đó: Chi bộ Trường THPT Đông Hưng Hà kết nạp 4 đoàn viên, Chi bộ Trường THPT Nam Duyên Hà kết nạp 5 đoàn viên và Chi bộ Trường THPT Bắc Duyên Hà kết nạp 6 đoàn viên. Đây đều là những đoàn viên có thành tích học tập xuất sắc, gương mẫu, nhiệt tình, sáng tạo, luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào của lớp, của trường.

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Hưng Hà đã trao quyết định kết nạp Đảng và thư chúc mừng của đồng chí Bí thư Huyện ủy cho các đảng viên mới; đồng thời đề nghị các đảng viên mới tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của đoàn, không ngừng rèn luyện học tập, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập trong thời gian tới.

Lãnh đạo huyện Hưng Hà trao quyết đinh kết nạp đảng viên mới thuộc Chi bộ Trường THPT Nam Duyên Hà. 

Lãnh đạo huyện Hưng Hà trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho học sinh Trường THPT Bắc Duyên Hà.

Trước đó, Chi bộ Trường THPT Hưng Nhân đã tổ chức kết nạp Đảng cho 4 đoàn viên ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam khi tròn 18 tuổi.

Thanh Thủy


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày