Thứ 6, 14/06/2024, 21:04[GMT+7]

Tập huấn nghiệp vụ điều tra cá thể, hành chính sự nghiệp và tôn giáo

Thứ 3, 28/03/2017 | 14:06:55
993 lượt xem
Gần 110 người là các điều tra viên, công chức, người lao động Văn phòng Cục Thống kê tỉnh và chi cục thống kê các huyện, thành phố đã tham dự lớp tập huấn nghiệp vụ điều tra cá thể, hành chính sự nghiệp và tôn giáo do Cục Thống kê tỉnh tổ chức khai mạc sáng ngày 28/3.

Các đại biểu tham dự buổi tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được đại diện Cục Thống kê tỉnh giới thiệu các loại phiếu điều tra khối hành chính sự nghiệp, khối tôn giáo và khối cá thể; giới thiệu công tác rà soát khối cá thể và mẫu phiếu 2/TĐTKT-CT thu thập thông tin về cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể (áp dụng cho các cơ sở không thuộc danh sách điều tra mẫu kết quả sản xuất kinh doanh); giới thiệu các loại biểu tổng hợp nhanh. 

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ thêm những nội dung còn vướng mắc; đồng thời thực hành đối với các trường hợp đặc thù.

Đây là một trong những nội dung nằm trong kế hoạch triển khai thực hiện tổng điều tra kinh tế năm 2017 trên địa bàn tỉnh sẽ được tổ chức thành hai đợt: đợt 1 đối với khối doanh nghiệp, khối hành chính, sự nghiệp và đợt 2 đối với khối cá thể, khối tôn giáo.

 Theo kế hoạch, lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/3.

Minh Hương