Chủ nhật, 19/05/2024, 21:05[GMT+7]

Thaibinh Seed đạt Giải Vàng chất lượng quốc gia năm 2016

Thứ 2, 03/04/2017 | 13:51:20
1,790 lượt xem
Công ty cổ phần Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình (ThaiBinh Seed) là một trong 15 doanh nghiệp vừa được nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia năm 2016.

Ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc ThaiBinh Seed nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia 2016.

Đây là giải thưởng do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, tăng cường năng lực và khả năng cạnh tranh của các tổ chức, doanh nghiệp; xây dựng văn hóa, phong trào và các đột phá về năng suất, chất lượng trong các tổ chức, doanh nghiệp của Việt Nam, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Công ty ThaiBinh Seed.

Những năm qua, ThaiBinh Seed chuyên nghiên cứu, khảo nghiệm, chọn lọc làm thuần, phục tráng và sản xuất kinh doanh các loại giống cây trồng, trong đó hạt giống lúa chiếm 90%. 

100% các giống lúa của ThaiBinh Seed đưa ra thị trường tiêu thụ đều được xử lý qua dây chuyền chế biến hạt giống hiện đại và đồng bộ theo công nghệ Châu Âu, các chỉ tiêu về độ sạch, tạp chất và độ nảy mầm luôn bảo đảm. 

Đến nay, sản phẩm của Công ty được đông đảo nông dân trong nước lựa chọn và đang từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Ngọc Mai