Thứ 5, 16/05/2024, 02:50[GMT+7]

Giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện các nghị quyết của Đảng

Thứ 2, 15/05/2017 | 14:54:42
1,080 lượt xem
Sáng ngày 15/5, tổ giám sát của Tỉnh ủy tổ chức giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; Nghị quyết số 01 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng trong việc cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh tỉnh Thái Bình đến năm 2020 tại thị trấn Diêm Điền (Thái Thụy).

Tổ giám sát của Tỉnh ủy tổ chức giám sát tại thị trấn Diêm Điền.

Thời gian qua, việc triển khai thực hiện các nghị quyết của Đảng tại thị trấn Diêm Điền đã đạt được một số kết quả bước đầu; nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân có sự chuyển biến tích cực. Đảng ủy thị trấn đã triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ phát triển thủy sản của Nhà nước, của tỉnh.  Các hoạt động sản xuất, kinh doanh công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ thương mại phát triển tốt. Công tác phát triển giáo dục, đào tạo, khoa học và công nghệ; phát triển văn hóa – xã hội được quan tâm, chú trọng; tình hình an ninh chính trị cơ bản ổn định, tình hình trật tự xã hội, công tác cải cách hành chính có nhiều chuyển biến tích cực... Cùng với đó, Đảng ủy thị trấn Diêm Điền đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương để thực hiện tốt Nghị quyết số 01 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh...

Tại buổi giám sát, tổ giám sát đề nghị Đảng ủy thị trấn Diêm Điền làm rõ một số vấn đề về kết quả thực hiện các nghị quyết, những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Trên cơ sở giám sát, đoàn giám sát báo cáo, đề xuất các giải pháp với Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng đã đề ra.

 Xuân Phương


 



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày