Chủ nhật, 19/05/2024, 11:57[GMT+7]

Tập huấn nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý kinh doanh ở Hưng Hà

Thứ 2, 25/09/2017 | 15:39:51
801 lượt xem
Sáng ngày 25/9, Trung tâm Khuyến công - Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công Thương) tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng quản lý kinh doanh, điều hành sản xuất và một số giải pháp tiết kiệm năng lượng đầu vào cho trên 100 cán bộ doanh nghiệp, hợp tác xã, quỹ tín dụng nhân dân, hộ kinh doanh cá thể, cán bộ địa chính, xây dựng và môi trường huyện Hưng Hà.

Lớp học thu hút trên 100 học viên theo học.

Tại lớp học, các học viên đã được nghe và tìm hiểu về chiến lược kinh doanh, tầm nhìn chiến lược, mục tiêu của chiến lược, hoạch định chiến lược; quản trị kinh doanh trong cơ chế thị trường, hội nhập kinh tế quốc tế. 

Ngoài ra, các học viên còn được chia sẻ những kết quả và kinh nghiệm về kỹ năng quản lý, chiến lược quản lý của một số nhà quản lý giỏi trên thế giới; các hình thức tiết giảm chi phí thường xuyên cho doanh nghiệp bằng các giải pháp tiết kiệm năng lượng đầu vào. 

Đây là những kiến thức rất cần thiết cho những người làm công tác quản lý, kinh doanh, tạo điều kiện cho các nhà quản lý, điều hành đơn vị xây dựng chiến lược, mục tiêu phát triển và kế hoạch kinh doanh nhưng chưa có điều kiện học tập dài hạn.

Lớp học dự kiến kết thúc vào ngày 29/9.

                                                                 Thu Thủy