Thứ 2, 13/05/2024, 04:18[GMT+7]

Học sinh Trường Tiểu học thị trấn Vũ Thư tham gia các hoạt động trải nghiệm về Tết Trung thu

Thứ 6, 29/09/2017 | 15:27:15
3,738 lượt xem
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2017, trong hai ngày, 28 và 29/9, Trường Tiểu học thị trấn Vũ Thư tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo gắn với các phong tục độc đáo của Tết Trung thu truyền thống.

Các em học sinh hào hứng tham gia hoạt động trải nghiệm làm bánh nướng, bánh dẻo.

Trên 600 học sinh khối 1, khối 2 và khối 5 đã sôi nổi tham gia các hoạt động làm bánh nướng, bánh dẻo, trang trí hội trại tại lớp học, bày mâm cỗ Trung thu, làm đầu kỳ lân, đèn ông sao…

Ngoài đóng góp, ủng hộ kinh phí, đông đảo phụ huynh đã tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị cùng con em. Với hỗ trợ của phụ huynh và thầy cô giáo, các em học sinh đã làm thành công hàng trăm chiếc bánh, mâm cỗ Trung thu và đèn ông sao. Ngoài thưởng thức các sản phẩm tự tay làm ra, các em học sinh đều dành riêng phần bánh, quà để biếu ông bà, cha mẹ và tặng các em nhỏ trong gia đình.

Học sinh và phụ huynh tham gia hoạt động trải nghiệm trang trí mâm cỗ Trung thu.

Hoạt động trải nghiệm sáng tạo của Trường Tiểu học trị trấn Vũ Thư góp phần tạo hứng thú trong học tập, gìn giữ, phát huy các nét đẹp, độc đáo trong dịp Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc và giáo dục lòng hiếu nghĩa cho học sinh.

Quỳnh Lưu