Thứ 6, 10/05/2024, 18:31[GMT+7]

Bắt 3 đối tượng cướp tài sản tại địa bàn thị trấn Vũ Thư

Thứ 2, 30/10/2017 | 14:47:11
827 lượt xem
Công an huyện Vũ Thư vừa tiến hành bắt khẩn cấp 3 đối tượng cướp tài sản tại địa bàn thị trấn Vũ Thư.

Đối tượng Phạm Văn Trung và Nguyễn Đình Trung trong vụ cướp tài sản.

Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 26/10/2017, trên đường về nhà, khi đi đến cầu La (thuộc địa phận tổ Hùng Tiến II, thị trấn Vũ Thư, huyện Vũ Thư), anh Trần Công Tuyền, sinh năm 2002, trú tại thôn Hội, xã Minh Khai, Vũ Thư điều khiển xe máy điện biển kiểm soát 17MĐ2-04794 gặp 1 nhóm thanh niên gồm 3 người. Sau khi gọi anh Tuyền đứng lại, 1 người trong số 3 thanh niên này yêu cầu anh Tuyền cho đi nhờ xe, khi đi đến khu vực cầu Mới, cách cầu La khoảng 300m, thanh niên này đã dùng dao đe dọa nếu anh Tuyền không đưa xe máy điện thì sẽ chém Tuyền. Do quá sợ hãi, anh Tuyền buộc phải đưa xe máy điện cho thanh niên đó.

Nhận được tin trình báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Vũ Thư đã tiến hành điều tra, xác minh làm rõ, đến ngày 29/10 tiến hành bắt khẩn cấp 3 đối tượng thực hiện hành vi cướp tài sản của anh Trần Công Tuyền gồm: Phạm Văn Trung, sinh năm 1996, trú tại thôn La Uyên, xã Minh Quang; Nguyễn Đình Trung, sinh năm 1998, trú tại thôn Nội, xã Minh Khai; Phạm Văn Quang, sinh ngày 22/6/2002, trú tại thôn La Uyên, xã Minh Quang.

Thanh đao mà các đối tượng sử dụng để đe dọa nạn nhân, cướp tài sản.

 Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận do không có tiền tổ chức sinh nhật cho Nguyễn Đình Trung nên cả nhóm đã bàn bạc và cùng nhau thực hiện hành vi cướp tài sản để cầm cố lấy tiền tổ chức sinh nhật. Khi thực hiện vụ cướp tài sản, các đối tượng đã sử dụng ma túy tổng hợp (ma túy đá).

Công an huyện Vũ Thư đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật, trong đó tập trung củng cố hồ sơ tiến hành truy tố Phạm Văn Trung và Nguyễn Đình Trung về hành vi cướp tài sản.

Đây là hồi chuông cảnh tỉnh các đối tượng liều lĩnh, bất chấp pháp luật; đồng thời là bài học cho các gia đình trong việc quản lý, giáo dục con em, tránh mắc phải các tệ nạn xã hội.

Bá Ngọc

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày