Thứ 6, 10/05/2024, 22:27[GMT+7]

Công an tỉnh tăng cường lực lượng về cơ sở đảm bảo an ninh trật tự

Thứ 6, 09/02/2018 | 10:26:12
762 lượt xem
Ngày 9/2, Công an tỉnh tổ chức lễ ra quân tăng cường cán bộ, chiến sỹ xuống cơ sở bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Ảnh: Bùi Thành

Đại tá Trịnh Đình Thành, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo.

Từ ngày 9/2 đến ngày 16/2/2018, Công an tỉnh tăng cường 340 cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh xuống công an các huyện, thành phố. Lực lượng công an được tăng cường sẽ phối hợp với công an các huyện, thành phố, các xã, thị trấn làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp đảm bảo an ninh, giữ gìn trật tự ATGT, trật tự công cộng, đấu tranh trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội, phòng ngừa và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là các hành vi mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. 

Bên cạnh đó, lực lượng công an được tăng cường sẽ phối hợp với các ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cảnh báo các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm để nhân dân cảnh giác phòng ngừa và đấu tranh, tố giác các loại tội phạm. Tăng cường công tác tuần tra vũ trang với mục tiêu cao nhất là giữ vững an ninh trật tự không để xảy ra các vụ việc phức tạp, không để xảy ra buôn bán, vận chuyển, đốt pháo trái phép, đảm bảo tốt trật tự ATGT, không để xảy ra đua xe trái phép và kìm chế và làm giảm tai nạn giao thông, không để xảy ra các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, phục vụ nhân dân vui tết, đón xuân an toàn.

Phát biểu tại lễ ra quân, Đại tá Trịnh Đình Thành, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã động viên cán bộ chiến sĩ tăng cường cơ sở khắc phục khó khăn, nâng cao tinh thần trách nhiệm thường xuyên bám địa bàn, cơ sở đồng thời yêu cầu cán bộ, chiến sĩ được tăng cường nêu cao tinh thần tấn công tội phạm, chấp hành nghiêm túc quy trình, chế độ công tác, tư thế, lễ tiết, tác phong, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 Bình Vân