Thứ 2, 13/05/2024, 20:23[GMT+7]

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức học tập chuyên đề năm 2018

Thứ 3, 27/03/2018 | 15:03:12
722 lượt xem
Chiều ngày 27/3, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị học tập chuyên đề năm 2018 về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Các đại biểu dự hội nghị. Ảnh: Khắc Duẩn.

Các đại biểu được học tập, nghiên cứu những vấn đề cơ bản về xây dựng phong cách làm việc theo Bác của người cán bộ, đảng viên như: phong cách dân chủ, quần chúng; phong cách khoa học và nêu gương.

Để đẩy mạnh học tập và làm theo phong cách làm việc, phong cách lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã triển khai 5 giải pháp thực hiện cụ thể, thiết thực gồm: Tăng cường giáo dục, rèn luyện, xây dựng phong cách làm việc, phong cách lãnh đạo trong cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu các cấp, các ngành; Giữ vững các nguyên tắc “tập trung dân chủ” và “tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách”; Tăng cường công tác quản lý cán bộ, đảng viên; Xây dựng các quy định về đạo đức công vụ, phong cách làm việc, phong cách lãnh đạo và tăng cường công tác kiểm tra, giám sát.

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh yêu cầu các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên nghiêm túc thực hiện chuyên đề năm 2018 góp phần tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 05 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và xây dựng mỗi tổ chức cơ sở đảng trong Khối thật sự trong sạch, vững mạnh trong thời gian tới.

Cũng tại hội nghị, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác cho đội ngũ báo cáo viên của Đảng bộ Khối.

Khắc Duẩn