Thứ 6, 17/05/2024, 18:51[GMT+7]

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018

Thứ 4, 04/04/2018 | 14:42:49
987 lượt xem
1.200 khách hàng tiêu biểu trong tỉnh và toàn quốc dự hội nghị khách hàng năm 2018 do Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen tổ chức sáng ngày 4/4.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen trao thưởng cho các khách hàng tiêu biểu.

Trong bối cảnh có nhiều khó khăn, nhất là chịu sự cạnh tranh quyết liệt của các sản phẩm đồ uống của các nhãn hàng khác, song thời gian qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen vẫn tổ chức tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh. 

Các nhà máy tổ chức sản xuất đúng theo các quy trình ISO, đưa ra thị trường các sản phẩm bia, rượu, nước trái cây, sữa gạo có chất lượng tốt, được khách hàng ưa chuộng. Công ty duy trì tốt kênh thông tin với khách hàng, tiếp nhận các phản hồi của khách hàng để điều chỉnh chiến lược sản xuất kinh doanh, chính sách bán hàng cho phù hợp, đáp ứng tốt thị hiếu của người tiêu dùng; tiếp tục đầu tư các thiết bị bảo quản cho các nhà phân phối kết hợp duy trì hệ thống chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi; tổ chức lực lượng thị trường, dịch vụ bán hàng ngày một chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo. 

Nhờ có chiến lược sản xuất kinh doanh đúng đắn, năm 2017, Công ty tiếp tục duy trì, củng cố và mở rộng kênh bán hàng trong toàn quốc. Các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2017 đều hoàn thành, tổng doanh thu tăng cao hơn năm trước và là năm thứ 10 tăng trưởng liên tục. Công ty nộp ngân sách cho Nhà nước gần 600 tỷ đồng. 1.000 lao động làm việc tại doanh nghiệp có mức lượng bình quân 8 triệu đồng/người/tháng.

Tại hội nghị, các khách hàng và đại diện Công ty đã thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng kênh phân phối, thực hiện tốt kỷ cương, quy chế bán hàng để người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm bia, rượu, nước trái cây, sữa gạo có chất lượng tốt nhất, an toàn, giá cả phù hợp.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen đã khen thưởng cho những khách hàng có doanh số bán hàng cao trong năm 2017.

Mạnh Cường