Thứ 2, 13/05/2024, 18:36[GMT+7]

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh triển khai chuyên đề học Bác năm 2018

Thứ 4, 11/04/2018 | 11:01:18
904 lượt xem
Sáng ngày 11/4, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức sơ kết hai năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và triển khai chuyên đề năm 2018.

Đồng chí Đào Quang Vũ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh triển khai chuyên đề năm 2018. Ảnh: Khắc Duẩn.

Thời gian qua, cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng trong Khối đã tổ chức tốt việc tuyên truyền, học tập, quán triệt, triển khai Chỉ thị số 05 tới cán bộ, đảng viên và công nhân, người lao động. Mỗi đơn vị đều đưa việc học tập và làm theo Bác gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng trở thành một nội dung quan trọng của công tác xây dựng Đảng.

Mỗi cán bộ, đảng viên, lãnh đạo, quản lý tự giác xây dựng kế hoạch và đăng ký một việc làm tốt theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã góp phần xây dựng các tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh và giúp các doanh nghiệp ổn định, phát triển sản xuất, hội nhập kinh tế quốc tế.

Để đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 05 gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), thời gian tới, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đề ra 6 nhiệm vụ trọng tâm; trong đó chú trọng chỉ đạo các tổ chức Đảng cơ sở duy trì thường xuyên và nâng cao chất lượng, hiệu quả việc đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào trong sinh hoạt thường kỳ của các chi bộ.

Các đại biểu dự hội nghị. Ảnh: Khắc Duẩn.

Quán triệt thực hiện có hiệu quả chuyên đề năm 2018 về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Theo đó, đối với cán bộ, đảng viên học Bác về phong cách dân chủ, quần chúng, phong cách khoa học và phong cách nêu gương; đối với người đứng đầu cơ quan, đơn vị tập trung học tập và làm theo phong cách dân chủ nhưng quyết đoán, phong cách lãnh đạo sâu sát, khéo dùng người, trọng dụng người tài và phong cách cách mạng, khoa học, năng động, sáng tạo của Bác.

Khắc Duẩn