Công ty Điện lực Thái Bình: Đổi mới công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng
Ông Nguyễn Đức Dương, Phó Giám đốc Công ty cho biết: Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Công ty Điện lực Thái Bình cung ứng điện an toàn và chất lượng, trong đó yếu tố nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được quan tâm, chú trọng. Trong đó, đã triển khai nâng cấp và đưa vào hoạt động 9 phòng giao dịch khách hàng, đáp ứng thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch. Ban hành quy định dịch vụ khách hàng theo quy chế một cửa; triển khai, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về dịch vụ điện cho khách hàng tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Qua đó giúp nhân viên ngành điện có thể tiếp nhận, giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách tập trung, thống nhất, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng.
Để tạo sự thân thiện và chuyên nghiệp hơn với khách hàng trong giao tiếp, hàng năm, Công ty tổ chức các lớp bồi dưỡng, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp cho cán bộ, công nhân viên liên quan đến giao tiếp khách hàng. Việc triển khai có hiệu quả văn hóa doanh nghiệp đã tác động tích cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty.
Cụ thể, các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh đề ra luôn được hoàn thành, quản lý, vận hành điện an toàn, ổn định, điều hành lưới điện hợp lý, đáp ứng tốt việc cung cấp điện cho các sự kiện, cho sản xuất và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tăng cường các dịch vụ về điện như: tra cứu tiền điện, lịch thu tiền điện, lịch cắt điện theo kế hoạch, các giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả... Triển khai lắp đặt công tơ điện tử đo xa tự động bảo đảm ghi số công tơ, phát hành hóa đơn tiền điện được nhanh chóng, chính xác. Trong việc thanh toán tiền điện, Công ty đã triển khai ứng dụng giải pháp thu và chấm xóa nợ tiền điện online qua thẻ khách hàng, máy tính bảng trên địa bàn thành phố Thái Bình.
Ngoài ra, đã mở rộng liên kết thanh toán tiền điện với 8 ngân hàng và 5 đối tác trung gian. Thực tế hiện nay, thanh toán tiền điện qua ngân hàng là xu hướng tất yếu của xã hội hiện đại. Thủ tục đăng ký đơn giản, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng, giúp ngành điện tối ưu hóa nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động và tăng cường sự quản lý của nhà nước.
Đến nay đã có trên 191.532 lượt khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian. Đặc biệt, Công ty đã phối hợp với ABBank triển khai thẻ đồng thương hiệu. Với thẻ đồng thương hiệu khách hàng có thể vừa sử dụng như 1 thẻ ATM của ngân hàng vừa sử dụng để thanh toán trực tiếp hóa đơn tiền điện tại tất cả các quầy thu tiền của Công ty Điện lực Thái Bình.
Bà Dương Thị Mai Hoa, đại diện Ngân hàng ABBank cho biết: Việc xây dựng thẻ đồng thương hiệu giữa ABBank với Công ty Điện lực Thái Bình đã thúc đẩy thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Thẻ đồng thương hiệu có nhiều tính năng tiện ích cho khách hàng của hai bên. Hoạt động khi giao dịch qua thẻ đồng thương hiệu của khách hàng được bảo đảm an toàn, hiệu quả.
Mạnh Thắng
Tin cùng chuyên mục
- Rộn ràng phiên chợ sớm và duy nhất trong năm ở Vũ Thư 11.02.2024 | 22:11 PM
- Thị trường hoa, cây cảnh ngày tết: Đông người bán, ít người mua 07.02.2024 | 08:51 AM
- Khai mạc hội chợ mừng Đảng, mừng Xuân Thái Bình 2024 23.01.2024 | 21:35 PM
- Bảo đảm bình ổn thị trường dịp cuối năm và tết Nguyên đán Giáp Thìn 25.12.2023 | 16:39 PM
- Vũ Thư: Sẽ thực hiện thủ tục, trình UBND tỉnh thu hồi giấy chứng nhận OCOP nếu sản phẩm không bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm 14.12.2023 | 16:33 PM
- Ra mắt sản phẩm nước mắm ngao cồn Đen 09.12.2023 | 10:02 AM
- Tiền Hải: Có 4 gian hàng tham gia Hội chợ nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc bộ 2023 01.12.2023 | 16:43 PM
- Thay đổi giá bán điện từ ngày 9/11/2023 - Bảo đảm thực hiện đúng quy định 20.11.2023 | 11:16 AM
- UBND tỉnh: Nghe báo cáo triển khai dự án đường dây 500kV qua địa phận tỉnh Thái Bình 16.11.2023 | 17:24 PM
- Xuất khẩu gạo cao nhất 34 năm 08.11.2023 | 09:41 AM
Xem tin theo ngày
- Họp Thường trực HĐND tỉnh
- Vũ Thư: Tích cực nghiên cứu, triển khai các giải pháp thực hiện Quy hoạch tỉnh
- Quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW của Bộ Chính trị
- Bàn giao chức vụ Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
- Hội nghị lần thứ 3 Hội đồng Điều phối vùng đồng bằng sông Hồng
- Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy
- Kỳ họp HĐND tỉnh để giải quyết công việc phát sinh đột xuất sẽ xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng
- Phát động tháng công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024
- Gắn biển công trình Bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
- Sớm triển khai xây dựng Nhà máy nhiệt điện LNG Thái Bình