Thứ 4, 08/05/2024, 17:01[GMT+7]

Cựu chiến binh Ngô Ngọc Thể Nặng lòng với quê hương

Thứ 4, 08/06/2016 | 08:47:12
2,007 lượt xem
Trở về từ chiến trường Campuchia với thương tật 3/4, tuy sinh sống tại thành phố Thái Bình nhưng cựu chiến binh, thương binh Ngô Ngọc Thể luôn hướng về quê hương Vũ Trung (Kiến Xương) với những việc làm thiết thực.

Cựu chiến binh Ngô Ngọc Thể (người ngoài cùng bên phải) luôn nặng lòng với quê hương.

Tuyến đường liên thôn 7B xã Vũ Trung dài hơn 100m được xây dựng năm 2015 theo tiêu chí nông thôn mới. Tuy nhiên, để bảo vệ và nâng cấp tuyến đường, ông Thể đã hỗ trợ người dân hơn 50 triệu đồng để hoàn thiện phần lề đường còn lại.

Trước đó, trong quá trình xây dựng nông thôn mới của xã, để thi công tuyến đường này, ông Thể đã ủng hộ gần 30 triệu đồng nâng cấp cống qua đường. Chia sẻ với chúng tôi, ông cho biết: Sau gần 40 năm đi công tác, tôi muốn đóng góp một chút sức lực trong việc hoàn thiện tuyến đường để tạo điều kiện cho bà con đi lại được thuận tiện.

Không chỉ tích cực ủng hộ phong trào xây dựng nông thôn mới, ông Thể còn tích cực ủng hộ các hoạt động của thôn như: tổ chức tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi, tặng quà hội viên chi hội người cao tuổi thôn. Ông Lê Viết Hoàn, Chi hội trưởng Chi hội Người cao tuổi thôn 7B cho biết: Ông Ngô Ngọc Thể rất tâm huyết với các phong trào của địa phương, không chỉ nhiệt tình trong xây dựng nông thôn mới ông còn hỗ trợ kinh phí cho các hội viên vay vốn phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, xây dựng quê hương Vũ Trung ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Vũ Đông
(Đài Truyền thanh Kiến Xương)

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày