Thứ 2, 27/05/2024, 10:58[GMT+7]

Đối thoại chính sách, quy định pháp luật về sản xuất, kinh doanh nông sản an toàn tại huyện Quỳnh Phụ

Thứ 2, 08/10/2018 | 15:53:12
885 lượt xem
Sáng ngày 8/10, tại huyện Quỳnh Phụ, Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Y tế, Sở Công Thương tổ chức đối thoại chính sách, quy định pháp luật về sản xuất, kinh doanh nông sản an toàn với trên 200 cán bộ hội nông dân cơ sở huyện Quỳnh Phụ.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Thái Bình giới thiệu đề dẫn về chính sách, quy định pháp luật về sản xuất, kinh doanh nông sản an toàn trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Các đại biểu cũng đã đề nghị các ngành chức năng của tỉnh làm rõ hơn những kết quả đạt được trong việc chấp hành pháp luật về sản xuất, kinh doanh nông sản an toàn; đồng thời kiến nghị với các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm hơn nữa đến nông nghiệp, nông thôn, nông dân. Đặc biệt là liên kết 4 nhà trong bao tiêu nông sản, thực phẩm cho nông dân. Tăng cường quản lý nhà nước đối với công tác sản xuất, cung ứng, sử dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật có chất lượng và hiệu quả.

Đại diện Trung ương Hội Nông dân Việt nam, các sở, ngành của tỉnh đã tiếp thu ý kiến, trả lời trực tiếp những vấn đề thuộc ngành quản lý...

Mạnh Tường 

(Đài TT - TH Quỳnh Phụ)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày