Thứ 6, 17/05/2024, 14:21[GMT+7]

Tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua - khen thưởng năm 2018

Thứ 5, 18/10/2018 | 14:37:13
512 lượt xem
Sáng ngày 18/10, Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) tổ chức lớp tập huấn về nghiệp vụ công tác thi đua - khen thưởng năm 2018 cho cán bộ làm công tác thi đua - khen thưởng của các sở, ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp thuộc khối thi đua của tỉnh và các hội có tính chất đặc thù cấp tỉnh.

Các đại biểu dự lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã nghe cán bộ Sở Nội vụ truyền đạt các nội dung liên quan đến các văn bản quản lý nhà nước về công tác thi đua - khen thưởng. 

Lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh về công tác thi đua - khen thưởng, từ đó tham mưu giúp lãnh đạo các cơ quan, đơn vị phát động và tổ chức thực hiện phong trào thi đua có chiều sâu, hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Lớp tập huấn cũng dành nhiều thời gian để các đại biểu trao đổi về nghiệp vụ công tác thi đua - khen thưởng như việc đăng ký danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng, thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng...

Trước đó, sáng ngày 17/10, Ban Thi đua - Khen thưởng cũng đã tổ chức tập huấn cho cán bộ của 6 huyện, thành phố về nghiệp vụ công tác thi đua - khen thưởng.

                                                  Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày