Thứ 7, 18/05/2024, 05:24[GMT+7]

Lý Hoàng Nam vô địch đôi nam Việt Nam F4 Futures

Thứ 2, 29/10/2018 | 10:22:56
831 lượt xem
Lý Hoàng Nam và "đàn anh" Lê Quốc Khánh đã làm nức lòng người hâm mộ quần vợt nước nhà khi đánh bại cặp đôi hạt giống số 1 Francis Casey Alcantara (Philippines) và Markus Eriksson (Thụy Điển) trong trận chung kết nội dung đôi nam giải Việt Nam F4 Futures với các tỷ số 6-4 6-7 và 12-10.

Sau khi để tuột mất chức vô địch ở nội dung đánh đơn, Lý Hoàng Nam đã thi đấu rất nỗ lực ở chung kết nội dung đôi nam với người "đàn anh" Lê Quốc Khánh. 

Đối thủ của họ là cặp đôi hạt giống số 1 Francis Casey Alcantara (Philippines) và Markus Eriksson (Thụy Điển).

Dưới sự cổ vũ của hàng trăm khán giả nhà tại Cụm sân Quần vợt Hải Đăng (tỉnh Tây Ninh), cặp đôi Hoàng Nam - Quốc Khánh thi đấu rất hứng khởi trong set 1.

Hoàng Nam - Quốc Khánh phấn khích khi đánh bại

Hoàng Nam - Quốc Khánh phấn khích khi đánh bại cặp đôi hạt giống số 1 Francis Casey Alcantara và Markus Eriksson trong trận chung kết

Liên tục dồn ép Francis Casey Alcantara (Philippines) và Markus Eriksson (Thụy Điển) vào thế phải phòng thủ và rồi cặp đôi hạt giống số 1 của giải cũng đã mắc sai lầm.

Tận dụng cơ hội này Hoàng Nam và Quốc Khánh giành thắng lợi với tỷ số 6-4 ở set đấu thứ nhất.

Sang set 2, cặp đôi của Việt Nam có cơ hội kết thúc trận đấu sớm khi dẫn trước 5-2 trong loạt tie-break nhưng bản lĩnh của đôi tay vợt liên quân Philippines và Thụy Điển đã giúp họ có chiến thắng 8-6, qua đó san bằng tỷ số trận đấu đầy may mắn.

Bước vào loạt super tie-break quyết định của set 3, đôi Hoàng Nam và Quốc Khánh lấy lại tự tin và giành chiến thắng nghẹt thở 12-10.

Chung cuộc sau 1 giờ 40 phút thi đấu, Hoàng Nam và Quốc Khánh đã đánh bại cặp đôi hạt giống số 1 Francis Casey Alcantara (Philippines) và Markus Eriksson (Thụy Điển) với tỷ số là 6-4 6-7(6-8) 12-10 để đăng quang chức vô địch đôi nam Việt Nam F4 Futures đầy thuyết phục và giành số tiền thưởng là 1.550 USD.

Chiến thắng này mang ý nghĩa tâm lý rất lớn với Hoàng Nam khi anh vừa để thua khá đáng tiếc ở trận chung kết nội dung đơn nam vào trưa nay trước Roman Safiullin.

Ngay sau giải đấu này, Hoàng Nam sẽ tiếp tục tham dự giải quần vợt Việt Nam F5 Futures, diễn ra từ 29/10 đến 4/11 tới đây với tổng giải thưởng 25.000 USD. 

Theo bongdaplus.vn