Thứ 2, 13/05/2024, 11:00[GMT+7]

Hội nghị báo cáo viên 6 tháng cuối năm 2018

Thứ 6, 21/12/2018 | 16:54:13
1,368 lượt xem
Chiều ngày 21/12, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên toàn tỉnh 6 tháng cuối năm 2018.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các báo cáo viên được cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông báo kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2018 và những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2019; thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế, tình hình biển Đông, các hoạt động đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta, dự báo tình hình trong thời gian tới. Cũng tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổng kết công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên năm 2018.

Về định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị đội ngũ báo cáo viên toàn tỉnh tập trung tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của địa phương. Tích cực tuyên truyền các ngày lễ, ngày kỷ niệm của đất nước, của địa phương; tuyên truyền thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước. Trong đó thông báo kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018, những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019; trọng tâm là nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới, xây dựng Khu kinh tế Thái Bình. Tiếp tục tuyên truyền về các nghị quyết các hội nghị Trung ương 4, 5, 6, 7, 8 (khóa XII) gắn với việc thực hiện Chị thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh. Kịp thời nắm bắt và định hướng tư tưởng cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, chống các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, "tự diễn biến”, "tự chuyển hóa”, qua đó đấu tranh, phản bác các quan điểm lệch lạc, sai trái trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa.

                                                                  Nguyễn Tùng