Thứ 6, 17/05/2024, 19:19[GMT+7]

Thành phố tổ chức ngày chạy Olympic và giải việt dã

Chủ nhật, 17/03/2019 | 21:39:20
900 lượt xem
Sáng ngày 17/3, tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh, Trung tâm Văn hóa Thể thao thành phố phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải việt dã thành phố Thái Bình năm 2019.

Đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải việt dã.

Đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tới dự.

Hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và học sinh các trường THCS đã có mặt tại lễ phát động, cùng hô vang khẩu hiệu “Rèn luyện thân thể - bảo vệ Tổ quốc”, “Rèn luyện thân thể - kiến thiết đất nước”, “Thể dục thể thao - khỏe” và tham gia chạy đồng hành.
Sau lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân đã diễn ra giải việt dã thành phố Thái Bình năm 2019. Tham gia giải có hơn 400 nam, nữ vận động viên đến từ các trường THCS và các xã, phường.

Các vận động viên nữ khối THCS tham gia giải việt dã.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải việt dã thành phố Thái Bình là hoạt động thường niên nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trên địa bàn thành phố. Từ giải việt dã, những cá nhân đạt thành tích cao sẽ được khen thưởng và tuyển chọn, bồi dưỡng để thi đấu ở các giải cao hơn.

Hoàng Lanh