Thứ 4, 22/05/2024, 00:24[GMT+7]

Kiểm tra công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm tại huyện Kiến Xương

Thứ 5, 04/04/2019 | 15:14:11
704 lượt xem
Ngày 4/4, đoàn kiểm tra chuyên ngành an toàn vệ sinh thực phẩm của Sở Y tế đã tiến hành kiểm tra công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn huyện Kiến Xương.

Cán bộ Đoàn kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm của Sở Y tế lấy mẫu thử nhanh tại bếp ăn Công ty May Thanh Tân, Kiến Xương.

Đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác triển khai, hướng dẫn việc bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm tới các xã, thị trấn, các cơ sở sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm, dịch vụ ăn uống và các bếp ăn tập thể đồng thời tiến hành kiểm tra thực tế tại một số cơ sở sản xuất, bếp ăn tập thể các trường học, doanh nghiệp trên địa bàn. 

Tại các nơi đến kiểm tra, đoàn lấy mẫu thử nhanh và kiểm tra các điều kiện về trang thiết bị, dụng cụ nhà bếp; các điều kiện về con người; nguồn gốc thực phẩm và việc thực hiện quy trình chế biến, lưu mẫu theo quy định bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cùng với kiểm tra, đoàn đã tuyên truyền, hướng dẫn các cơ sở về một số quy định mới cũng như văn bản chỉ đạo của ngành, của tỉnh về công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong tình hình hiện nay.

Hà Dung 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày