Chủ nhật, 19/05/2024, 09:52[GMT+7]

Gặp gỡ, giao lưu với nhà thơ, nhà biên kịch Hoàng Nhuận Cầm

Thứ 7, 13/04/2019 | 17:43:31
1,674 lượt xem
Hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4, chiều ngày 13/4, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Trung tâm Văn hoá, Thể thao Thành phố phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố tổ chức gặp gỡ, giao lưu với nhà thơ, nhà biên kịch Hoàng Nhuận Cầm.

Nhà thơ, nhà biên kịch Hoàng Nhuận Cầm giao lưu với các em học sinh.

Với chủ đề “Trang sách cuộc đời - Từ nhà trường tới chiến trường”, tại buổi giao lưu, gần 500 cán bộ, giáo viên và học sinh các trường THCS Trần Phú, THCS Minh Thành, THCS Tây Sơn và THCS Kỳ Bá (thành phố Thái Bình) đã được nghe nhà thơ, nhà biên kịch Hoàng Nhuận Cầm chia sẻ thông điệp về văn hoá đọc cũng như những câu chuyện cuộc đời, hành trình rời ghế nhà trường đi chiến đấu bảo vệ Tổ quốc của người lính trong những năm tháng chiến tranh. 

Tại buổi giao lưu, các thầy cô giáo, các em học sinh đã trực tiếp trao đổi với nhà thơ, nhà biên kịch Hoàng Nhuận Cầm về những tác phẩm viết về chiến tranh, người lính của tác giả.

Buổi giao lưu nhằm phát triển phong trào đọc sách, quảng bá sách; đưa phong trào đọc sách lan toả thành nếp sống văn hoá, nét đẹp trong sinh hoạt cộng đồng đồng thời khuyến khích thế hệ trẻ hãy đọc, hãy nghe, suy ngẫm và thể hiện bằng những việc làm cụ thể.

Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh tặng sách cho một số trường học trên địa bàn thành phố. 

Nhân dịp này, Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh đã trao tặng sách cho các trường THCS Trần Phú, THCS Minh Thành, THCS Tây Sơn và THCS Kỳ Bá. Thư viện Thành phố tặng sách cho các độc giả tích cực và tủ sách cá nhân tích cực phục vụ cộng đồng.

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày