Chủ nhật, 12/05/2024, 14:08[GMT+7]

Giải quần vợt công nghệ thông tin tỉnh Thái Bình

Thứ 7, 20/04/2019 | 17:28:10
1,365 lượt xem
Sáng ngày 20/4, Hội Công nghệ thông tin tỉnh Thái Bình tổ chức khai mạc giải quần vợt công nghệ thông tin tỉnh Thái Bình mở rộng lần thứ I.

Các vận động viên thi đấu ở các nội dung.

Tham dự giải năm nay có 66 vận động viên, trong đó có 32 vận động viên ở trình độ A và 34 vận động viên ở trình độ B. Đây là những lập trình viên công nghệ thông tin đến từ các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin của tỉnh Thái Bình và một số tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hưng Yên…). 

Giải chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 2 đôi có điểm cao ở mỗi bảng vào thi đấu vòng trong để chọn đôi vào chung kết. 

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, có chuyên môn cao.

Giải đấu là dịp để các vận động viên hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin gặp gỡ, giao lưu, tạo môi trường học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng thị trường trong lĩnh vực công nghệ thông tin. 

Tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã trao cúp và giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên.

Chiều cùng ngày, Hội Công nghệ thông tin tỉnh Thái Bình tổ chức lễ ra mắt Ban Chấp hành Hội Công nghệ thông tin tỉnh Thái Bình, nhiệm kỳ 2019-2021.

Nguyễn Cường