Chủ nhật, 19/05/2024, 11:57[GMT+7]

Khai mạc đợt phim chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc

Thứ 5, 25/04/2019 | 16:24:35
1,269 lượt xem
Chiều ngày 25/4, tại rạp chiếu bóng Thống Nhất (thành phố Thái Bình), Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc đợt phim kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; ngày Quốc tế Lao động 1/5; 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đông đảo cán bộ, nhân dân xem bộ phim.

Bộ phim khởi đầu cho đợt công chiếu phim chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc là "Giải phóng Sài Gòn". Bộ phim tái hiện đầy đủ các sự kiện lịch sử trong tiến trình Quân Giải phóng tiến vào Thành phố Sài Gòn: sự quyết đoán, tầm nhìn vĩ đại của các nhân vật lịch sử như Tổng Bí thư Lê Duẩn, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tướng Văn Tiến Dũng, tướng Trần Văn Trà... trong những thời khắc lịch sử mang tính quyết định.

Đợt phim được tổ chức đến hết ngày 20/5/2019. 

Các bộ phim truyện, phim tài liệu được chiếu trong đợt phim gồm: "Giải phóng Sài Gòn", "Khoảnh khắc chiến tranh", "Sống cùng lịch sử", "Thạch Thảo"; "Chuyện những người lính già", "Sông Gianh thương nhớ", "Sống giữa yêu thương"... 

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng những ngày lễ lớn của dân tộc đồng thời đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa, nghệ thuật của cán bộ và nhân dân, góp phần giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân trong tỉnh.

Như Hoàng

 

 

 

 

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày