Thứ 2, 13/05/2024, 21:09[GMT+7]

Khai trương phòng khám, tư vấn dinh dưỡng đầu tiên tại Thái Bình

Thứ 6, 10/05/2019 | 16:08:14
7,426 lượt xem
Phòng Khám, tư vấn dinh dưỡng được khai trương, đi vào hoạt động sáng ngày 10/5 tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Lãnh đạo Sở Y tế tặng hoa chúc mừng tại lễ khai trương Phòng Khám, tư vấn dinh dưỡng.

Trước thực trạng tỷ lệ suy dinh dưỡng trẻ em trên địa bàn tỉnh vẫn còn cao trong khi tỷ lệ thừa cân, béo phì cũng đang tăng lên nhanh chóng, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã phối hợp với Viện Dinh dưỡng quốc gia, Trung tâm Dinh dưỡng Việt Đức – Hà Nội đưa phòng khám dinh dưỡng vào hoạt động nhằm cải thiện tình hình, giúp các gia đình có kiến thức dinh dưỡng hợp lý theo lứa tuổi của từng thành viên; góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống, ngăn ngừa những bệnh có liên quan tới dinh dưỡng. Phòng khám, tư vấn dinh dưỡng được khai trương đi vào hoạt động cũng là phòng khám đầu tiên trên địa bàn tỉnh Thái Bình về lĩnh vực dinh dưỡng và tư vấn dinh dưỡng.

Các đồng chí lãnh đạo Viện Dinh dưỡng quốc gia, lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị y tế tham quan Phòng Khám, tư vấn dinh dưỡng.

Các dịch vụ triển khai tại phòng khám gồm cung cấp dịch vụ khám, tư vấn dinh dưỡng với chất lượng cao cho người dân nhằm phát triển hoàn chỉnh về chế độ dinh dưỡng cho mọi đối tượng: trẻ em, người trưởng thành, phụ nữ có thai cũng như người cao tuổi trước các vấn đề về mất cân đối dinh dưỡng như: còi xương, béo phì, gầy còm, sức đề kháng kém, rối loạn hấp thu, các bệnh lý chuyển hóa. 

Trong thời gian ban đầu, khách hàng đến với Phòng Khám, tư vấn dinh dưỡng sẽ được các bác sĩ, các chuyên gia dinh dưỡng đến từ Viện Dinh dưỡng quốc gia, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật khám, tư vấn dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu của người dân các ngày trong tuần.

HÀ DUNG


Vũ Đức mạnh - 4 năm trước

Không có số điện thoại thì hỏi kiểu gi

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày