Chủ nhật, 19/05/2024, 03:35[GMT+7]

Trao tặng Huy hiệu Đảng tại xã Hồng Minh

Thứ 6, 17/05/2019 | 17:43:39
1,178 lượt xem
Chiều ngày 17/5, các đồng chí: Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại xã Hồng Minh (Hưng Hà).

Đồng chí Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Thặng, Đảng bộ xã Hồng Minh.

Trong đợt này,  xã Hồng Minh đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho 14 đồng chí đảng viên; trong đó 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 6 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 5 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy khẳng định: Việc được nhận huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của mỗi đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui chung của toàn Đảng bộ xã. Phần thưởng cao quý này không chỉ là sự ghi nhận về tuổi Đảng, mà thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân về sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các đồng chí được nhận huy hiệu tiếp tục tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương; tích cực động viên con, cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đào Quyên 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày