Thứ 7, 27/04/2024, 14:21[GMT+7]

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phát động phong trào thi đua năm 2019

Thứ 5, 07/03/2019 | 15:20:50
1,651 lượt xem
Sáng ngày 7/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố Thái Bình tổ chức kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và phát động phong trào thi đua năm 2019.

Hội Phụ nữ các xã, phường ký kết phong trào thi đua

Đến dự có đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

Tại hội nghị, chị em phụ nữ đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Quốc tế  Phụ nữ 8/3. Đối với phụ nữ Việt Nam, ngày 8/3 còn là dịp kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng – hai vị nữ anh hùng đầu tiên của dân tộc, đã trở thành biểu tượng hào hùng của phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, những năm qua, cán bộ, hội viên phụ nữ thành phố luôn đoàn kết, thống nhất, năng động sáng tạo trong thực hiện phong trào, công tác Hội, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị ở địa phương; đồng thời khẳng định vai trò, trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Cũng tại hội nghị, Hội LHPN 19 xã, phường đã ký giao ước thực hiện phong trào thi đua do Hội LHPN thành phố phát động nhằm hưởng ứng chủ đề năm của Hội LHPN tỉnh: “An toàn cho phụ nữ và trẻ em gái” và chủ đề năm của thành phố “Chỉnh trang và phát triển đô thị”.

Nhân dịp này, 19 thí sinh là hội viên phụ nữ 19 xã, phường đã tham gia phần thi trình diễn trang phục áo dài và trang phục dạ hội tự chọn. Kết thúc phần thi, ban tổ chức trao giải thưởng cho các thí sinh xuất sắc. Thông qua hoạt động này, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, đồng thời động viên các chị tiếp tục phát huy vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội hiện đại ngày nay.

Minh Nguyệt