Thứ 7, 04/05/2024, 01:43[GMT+7]

Đông Hưng: Biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”

Thứ 2, 16/11/2020 | 18:05:49
1,710 lượt xem
Chiều ngày 16/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Hưng tổng kết phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”; kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

Lãnh đạo Huyện ủy Đông Hưng trao Cờ thi đua của Chính phủ cho Trường THCS Hợp Hưng.

Năm học 2019 - 2020, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 song các trường học trên địa bàn huyện Đông Hưng vẫn tổ chức hiệu quả phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”. Các trường học đã chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch giảng dạy, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá, ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường các giải pháp giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, hoạt động trải nghiệm cho học sinh nhằm phát triển phẩm chất, năng lực người học theo yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn tăng so với năm học trước. Bên cạnh đó, các trường học còn tổ chức thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua, đặc biệt là cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”… gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Năm học 2019 - 2020, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện tiếp tục xếp thứ nhì khối các huyện, thành phố trong tỉnh.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Trường Tiểu học Đông La. 

Nhân dịp này, có 1 tập thể được tặng Cờ thi đua của Chính phủ, 1 tập thể được tặng Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo, 3 tập thể được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh. Hàng chục tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” đã được biểu dương, khen thưởng.

Thu Hiền