Thứ 4, 01/05/2024, 20:03[GMT+7]

Trường THCS Phú Xuân tổ chức chuyên đề "Khai thác học liệu số trong dạy học tiếng Anh"

Thứ 5, 29/02/2024 | 18:10:50
6,832 lượt xem
Chiều 29/2, Trường THCS Phú Xuân, thành phố Thái Bình tổ chức chuyên đề điểm cấp thành phố “Khai thác học liệu số trong dạy học tiếng Anh nhằm phát triển các kỹ năng, tạo hứng thú cho học sinh học tập”.

Các em học sinh Trường THCS Phú Xuân tham gia học tiếng Anh.

Các em học sinh lớp 8 Trường THSC Phú Xuân, dưới sự hướng dẫn của giáo viên được trải nghiệm, sử dụng các phần mềm học liệu số online, với hình thức dạy học mới mẻ như: sách điện tử, bài giảng điện tử, dự án, phân tích video, trò chơi học tập, sân khấu hóa trên nền tảng số đã mang đến không khí lớp học tiếng Anh vui vẻ không áp lực, phát huy tối đa tinh thần tự học, thái độ làm việc độc lập và trách nhiệm hợp tác của mỗi học sinh. Từ chỗ còn nhút nhát, khi giảng dạy theo phương pháp mới có khai thác học liệu số, các em hào hứng, mạnh dạn và tiếp thu bài hiệu quả hơn .

Việc triển khai đồng bộ từ xây dựng nguồn học liệu số, thiết kế các bài học chủ điểm đến khai thác và sử dụng nguồn học liệu số trong giảng dạy đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh; phát huy năng lực và phẩm chất, rèn luyện các kỹ năng cho học sinh trong thời đại 4.0; đồng thời giúp các trường học giảng dạy hiệu quả ở tất cả các bộ môn để từng bước nâng cao chất lượng dạy và học.

Minh Nguyệt