Thứ 5, 02/05/2024, 10:02[GMT+7]

Trường Tiểu học Trần Lãm: Hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:37:26
2,893 lượt xem
Sáng ngày 19/4, Trường Tiểu học Trần Lãm, thành phố Thái Bình tổ chức làm điểm chương trình hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, mổ lợn đất nhân đạo – trao sổ tiết kiệm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các khối lớp quyên góp trên 500 cuốn sách tặng thư viện nhà trường.

Những năm học qua, Trường Tiểu học Trần Lãm luôn được đánh giá là trường tiêu biểu trong phong trào đọc sách của ngành giáo dục thành phố: nhà trường có thư viện xanh ngoài trời và thư viện mi ni tại mỗi lớp học với số lượng hàng nghìn cuốn sách các loại để phục vụ nhu cầu đọc sách hàng ngày của các em học sinh. Đây là năm học thứ 3 liên tiếp Trường Tiểu học Trần Lãm tổ chức chương trình hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

Để góp phần xây dựng phong trào đọc sách trong nhà trường ngày càng phát triển, tại chương trình, Tỉnh đoàn, Thành đoàn Thái Bình đã trao tặng 100 đầu sách và kinh phí ủng hộ cho thư viện xanh nhà trường. Các em học sinh thuộc các khối lớp trong nhà trường cũng đã quyên góp trên 500 cuốn sách cho thư viện nhà trường.

Chương trình là hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích và khơi dậy niềm đam mê đọc sách cho giáo viên, học sinh. Tạo sân chơi lành mạnh, thân thiện cho học sinh, giúp các em hình thành thói quen yêu thích đọc sách, biết tìm tòi, sáng tạo.

Lãnh đạo Thành đoàn trao sổ tiết kiệm cho học sinh.

Nhân dịp này, các lớp học tổ chức mổ lợn đất tiết kiệm và trao sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường.

Minh Nguyệt