Thứ 2, 20/05/2024, 17:17[GMT+7]

Hội Khuyến học tỉnh: Nhiều hoạt động thiết thực thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”

Thứ 3, 25/07/2023 | 15:29:58
1,551 lượt xem
Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2023), sáng ngày 25/7, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Các đại biểu dự lễ dâng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu thành kính dâng hương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh thắp hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. 

Cùng với hoạt động dâng hoa, dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ, trong tháng 7 này, Hội Khuyến học phối hợp với Hội Cựu thanh niên xung phong và Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh thăm, tặng quà 20 nhà giáo cựu thanh niên xung phong; tặng 15 suất quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn xã Đông Dương, huyện Đông Hưng. Đồng thời, phối hợp với Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh tặng 20 suất quà và 1.000 quyển vở cho thân nhân các gia đình liệt sĩ, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Bình và tỉnh Quảng Trị. Phối hợp với Trung tâm xét nghiệm Y Tâm, Công ty Cổ phần Dịch vụ y tế công nghệ cao MEDPROTEC Hà Nội tổ chức thăm khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho gần 100 người là thân nhân các gia đình chính sách, người có công, hội viên Hội Khuyến học tỉnh, hội khuyến học các huyện và thành phố, hội viên Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ, Hội Cựu thanh niên xung phong, Hội Cựu chiến binh tỉnh. Cùng với đó, Hội Khuyến học tỉnh gặp mặt tặng quà 2 cán bộ là con liệt sĩ đang công tác tại Hội Khuyến học tỉnh.

Nhân dịp này, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập Công an tỉnh trao thưởng cho 93 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và học sinh có hoàn cảnh khó khăn là con cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.

Đặng Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày