Thứ 7, 27/04/2024, 16:19[GMT+7]

Hội LHPN huyện Vũ Thư: Tập huấn nghiệp vụ công tác xã hội đối với trẻ tự kỷ

Chủ nhật, 23/07/2023 | 09:50:00
3,724 lượt xem
Hội LHPN huyện Vũ Thư vừa phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ hội về công tác xã hội đối với trẻ tự kỷ.

Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Vũ Thư tuyên truyền về các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông cho các đại biểu tại hội nghị

270 đại biểu là chủ tịch, phó chủ tịch và chi hội trưởng hội LHPN 30 xã, thị trấn đã được giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình trang bị kiến thức nhận biết trẻ bị hội chứng tự kỷ; phương pháp chăm sóc, dạy dỗ trẻ tự kỷ; kỹ năng, nguyên tắc hỗ trợ trẻ tự kỷ và vai trò của gia đình trong việc trợ giúp trẻ tự kỷ.

Các đại biểu tham dự tập huấn.

Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, năng lực cho đội ngũ cán bộ hội cơ sở về công tác xã hội đối với trẻ tự kỷ, từ đó trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong cộng đồng, giúp các gia đình có trẻ tự kỷ kết nối trẻ tự kỷ với xã hội, phát huy được tiềm năng của bản thân, sớm hòa nhập cộng đồng.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được tuyên truyền về các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông, phòng chống tội phạm lừa đảo qua mạng và tín dụng đen.

Thu Trang