Thứ 7, 27/04/2024, 16:17[GMT+7]

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết một số địa phương, đơn vị

Thứ 3, 06/02/2024 | 18:43:30
12,623 lượt xem
Chiều ngày 6/2, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết và kiểm tra việc triển khai các nhiệm vụ tại Bưu điện tỉnh Thái Bình và UBND phường Quang Trung (thành phố Thái Bình).

Đồng chíTrần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho Bưu điện tỉnh.

Năm 2023, hoạt động sản xuất kinh doanh của Bưu điện tỉnh có mức tăng trưởng khá. Mạng lưới phục vụ của Bưu điện tỉnh tiếp tục được mở rộng về quy mô, chất lượng cung cấp các dịch vụ được nâng cao, bảo đảm vận hành mạng bưu chính công cộng thuận lợi và hiệu quả. Bưu điện tỉnh vinh dự được tặng thưởng cờ thi đua của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh báo cáo kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của đơn vị trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của đơn vị và chỉ đạo, trong năm 2024, Bưu điện tỉnh nỗ lực phối hợp với các đơn vị, ngành liên quan tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp các dịch vụ bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính, phân phối truyền thông hướng tới sự hài lòng của người dân. Trong đó, dịp trước tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Bưu điện tỉnh đẩy nhanh tiến độ triển khai các dịch vụ chi trả bảo hiểm, chi trả chế độ an sinh xã hội, lưu thông hàng hóa, hoàn thành trong ngày 30 tháng Chạp để nhân dân phấn khởi, yên tâm đón tết cổ truyền.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho phường Quang Trung.

Tại UBND phường Quang Trung, lãnh đạo địa phương báo cáo: tình hình an ninh trật tự trong dịp tết ổn định, không phát sinh vụ việc phức tạp. Địa phương đã tuyên truyền vận động, người dân thực hiện nghiêm Luật số 14 về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; Nghị định số 137 về quản lý, sử dụng pháo, giao nộp vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Đối với hoạt động chăm lo tết cho gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, UBND phường đã trao đầy đủ các suất quà của trung ương, tỉnh, huyện và vận động xã hội hóa hơn 200 suất quà tết trao tới các đối tượng.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động của UBND phường Quang Trung trong việc triển khai các nhiệm vụ. Đồng chí đề nghị UBND phường không chủ quan, tiếp tục nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thực hiện nghiêm công tác bảo đảm an ninh trật tự, làm tốt công tác phòng ngừa cháy nổ, đẩy mạnh tuyên truyền Luật số 14, Nghị định số 137, công tác an sinh xã hội trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Quỳnh Lưu