Thứ 6, 26/04/2024, 21:23[GMT+7]

Điểm nhấn vòng 11 Giải VĐQG V.League 2017: HAGL trở lại mạch thắng

Thứ 2, 03/04/2017 | 09:48:36
1,015 lượt xem
HAGL trở lại mạch thắng trong khi SHB Đà Nẵng lần đầu thua trên sân nhà Hòa Xuân. CLB Hải Phòng chỉ có được 1 điểm trước SLNA dù thi đấu trên sân nhà Lạch Tray.

Công Phượng (áo trắng) và các đồng đội đã tìm lại được chiến thắng. Ảnh: Goal VN

Ở vòng 11 của giải VĐQG V.League 2017, ngoài trận đấu sớm giữa CLB Sài Gòn và CLB Long An, chỉ có thêm 4 trận đấu diễn ra trong buổi chiều ngày hôm qua, 2/4. Việc các đội bóng top đầu BXH là cơ hội để các đội bám đuổi phía sau vượt lên. Nhưng không phải đội bóng nào cũng làm được điều đó.

Quãng nghỉ tập trung của đội tuyển quốc gia đến đúng lúc với CLB Hoàng Anh Gia Lai. Đang phải đối mặt với chuỗi 3 thất bại, các cầu thủ trẻ của Hoàng Anh Gia Lai cần một quãng nghỉ để lấy lại tinh thần. Việc có nhiều gương mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia phần nào đã ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của Hoàng Anh Gia Lai nhưng điều đó không thể hiện trong trận đấu với CLB Quảng Nam. Hoàng Anh Gia Lai tung ra tới 21 cú sút trong đó 11 cú sút trúng khung thành của đội khách.

Các cơ hội mà Công Phượng và đồng đội tạo ra điều tiềm ẩn sự nguy hiểm. Nhưng cuối cùng bàn thắng lại với Hoàng Anh Gia Lai theo một cách gây tranh cãi. Ngọc Quang là người chạm bóng cuối cùng. Các cầu thủ Quảng Nam đã phản ứng khi cho rằng bàn thắng được ghi trong tư thế việt vị. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai khiến Quảng Nam không thể vươn lên trên bảng xếp hạng.

Một điểm nhấn khác của vòng 11 giải bóng đá vô địch quốc gia chính là bàn thắng tuyệt đẹp của Tiến Duy trong trận đấu giữa CLB Sài Gòn và CLB Long An. Cú bấm bóng từ giữa sân không phải lúc nào cũng xuất hiện tại bóng đá thế giới và càng hiếm hơn tại bóng đá Việt Nam. 

Cùng với đó SHB Đà Nẵng đã nhận thất bại đầu tiên trên sân vận động Hòa Xuân khi để Sanna Khánh Hòa BVN vượt qua với chỉ 1 bàn thắng.

Chiến thắng quan trọng trước SHB Đà Nẵng đã giúp Sanna Khánh Hòa BVN vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 19 điểm bằng điểm với các đội bóng dẫn đầu. Các đội bóng FLC Thanh Hóa, XSKT Cần Thơ, CLB Hà Nội và CLB Than Quảng Ninh là những đội bóng chưa thi đấu vòng 11.

Điểm nhấn vòng 11 Giải VĐQG V.League 2017: HAGL trở lại mạch thắng - Ảnh 3.

Theo vtv.vn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày