Thứ 6, 26/04/2024, 11:24[GMT+7]

Vươn xa nhờ uy tín - chất lượng

Thứ 6, 01/09/2017 | 17:39:02
900 lượt xem
Tết Trung thu đang đến gần, một số người còn đang phân vân nên lựa chọn loại bánh nào, mua gì làm quà thì không ít cơ quan, địa phương, đơn vị đã sớm đưa ra quyết định lựa chọn và đặt hàng bánh trung thu Bảo Hưng (Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng). Ðây là loại bánh bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng, có uy tín, thương hiệu trên thị trường hiện nay và điều đáng qúy hơn đó là sản phẩm của quê hương.

Công đoạn tạo hình bánh trung thu.

Có thể nói, trong tất cả các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng thì Bảo Hưng là cái tên được nhiều người nhắc đến nhiều nhất. Bởi bánh của Bảo Hưng là bánh tự làm, không chất bảo quản, có vị béo ngậy thơm nồng. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp bánh trung thu cho người dân, Bảo Hưng biết cách làm thế nào để mang đến cho mọi người cái tết Trung thu ấm cúng và hạnh phúc nhất. Bởi thế hầu hết các thôn, xã, cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và hàng nghìn đơn vị ở tỉnh ngoài đã không ngần ngại lựa chọn bánh của Bảo Hưng để làm quà tặng trong dịp tết cổ truyền này. 

Bà Phạm Thị Lan, Tổ phó tổ 37, phường Quang Trung (thành phố Thái Bình) chia sẻ: Tết Trung thu ngày càng phong phú, đa dạng và đủ đầy hơn với nhiều món ăn ngon, đẹp mắt, lạ miệng, nhưng chẳng gia đình nào lại thiếu đi những chiếc bánh trung thu truyền thống ngọt ngào trên bàn thờ cúng tổ tiên, bàn trà mời khách hay những buổi quây quần chờ phá cỗ đêm Trung thu. Cũng vì ý nghĩa đó mà nhiều năm qua bánh trung thu Bảo Hưng đã trở thành món quà không thể thiếu của tổ dân phố nói chung, gia đình tôi nói riêng. Hàng năm tôi đều đặt trên 200 suất bánh cho tổ dân phố và làm quà tặng cho người thân ở các tỉnh. Điều khiến chúng tôi tin dùng vì Bảo Hưng là doanh nghiệp luôn đặt quyền lợi và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.  

Nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh đã đặt bánh của Bảo Hưng trong dịp tết Trung thu năm nay.

Qua bàn tay khéo léo và giàu kinh nghiệm của đội ngũ công nhân lành nghề, bánh trung thu Bảo Hưng không những mang đến hương vị thơm ngon được làm từ nguyên liệu tinh khiết mà còn không sử dụng các chất phụ gia có hại cho sức khỏe, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. 

Bà Phan Thị Châm, Tổng giám đốc Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng cho biết: Mùa trung thu năm 2017, Công ty dự tính sản xuất trên 50 tấn bánh, trong đó chủ đạo là bánh truyền thống chiếm khoảng 70%, số còn lại là các loại bánh nhân đậu xanh, nhân lá dứa, sầu riêng, khoai môn... Hiện nay, tại mỗi tỉnh trên toàn quốc, Bảo Hưng có 2 nhà phân phối và có 50 gian hàng bày bán bánh trung thu ở trong và ngoài tỉnh. Đến nay, Bảo Hưng đã sẵn sàng nguồn nguyên liệu, nhân lực để cho bánh xuất xưởng vào đầu tháng 8 âm lịch, kịp thời phục vụ cho người dân trong cả nước.

Chia sẻ bí quyết về bánh trung thu truyền thống, Tổng giám đốc Phan Thị Châm khẳng định: Để có được một chiếc bánh đặc trưng thì mọi nguyên liệu đều phải chọn lựa rất tỉ mỉ, cầu kỳ, tươi ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Đơn cử như muốn miếng thịt mỡ ngon, giòn khiến người ăn không sợ béo và bị ngán, Bảo Hưng phải thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt là nhập nguyên liệu từ lúc giết mổ tới khi chế biến không được quá 5 tiếng, rửa qua 3 lần nước muối và nước sạch sau đó thực hiện thanh khử trùng mới đưa vào chế biến. Hay như miếng xá xíu cũng đòi hỏi phải chế biến từ thịt nạc mông còn tươi, nhân trứng trong bánh phải được nhập khi trứng chưa kịp tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và không được để quá 3 ngày mới chế biến thì mới giữ được độ thơm ngon và đặc dẻo. Ngoài ra, một chiếc bánh nướng truyền thống trọn vị còn phải thêm chút lá chanh thái chỉ để làm hài hoà đủ vị mặn, ngọt, ngậy, bùi. Với trên 40 loại nguyên liệu, gia vị kết hợp nên khó ai có thể cưỡng lại được dòng bánh thơm ngon với hương vị tự nhiên của Bảo Hưng. Ngoài ra, Bảo Hưng còn sản xuất thêm dòng bánh dẻo truyền thống rất thơm ngon với hương bưởi mát dịu cùng các loại nhân mứt bí, thịt mỡ, xá xíu, lạp xưởng khiến ai cũng phải say đắm lòng người.  

Bánh trung thu được đưa vào lò nướng.

Cũng vì hương vị đặc trưng, chất lượng bảo đảm của dòng bánh truyền thống nên người dân đã quay lại tin dùng dòng sản phẩm này ngày càng nhiều. Nhiều trường học trên địa bàn tỉnh còn đặt bánh trung thu Bảo Hưng để làm quà tặng cho các cháu vào dịp khai giảng năm học mới. Điển hình như Trường Mầm non Trần Lãm (thành phố Thái Bình) hiện đã đặt hàng trăm suất quà để phát cho mỗi cháu một chiếc trong ngày khai giảng năm học.

Bánh trung thu Bảo Hưng không chỉ biết đến là dòng có chất lượng tốt mà giá cả cũng rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Với hơn 10 loại bánh, Bảo Hưng đưa ra giá bán từ 12.000 đồng đến 3.000.000 đồng/sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng. 

Theo tâm niệm của Tổng giám đốc Phan Thị Châm, nghề sản xuất bánh kẹo nói chung, bánh trung thu nói riêng rất cần có sự tâm huyết của nhà sản xuất. Để có sự phát triển như hôm nay Bảo Hưng đã biết phát huy và kế thừa những bí quyết gia truyền từ hàng trăm năm của gia tộc để lại. Trải qua nhiều tháng năm vất vả, thăng trầm nhưng cứ mỗi khi vào vụ bánh, nhìn những nhà phân phối, đại lý ở tỉnh ngoài sẵn sàng ở lại qua đêm tại xưởng để chờ bằng được mẻ bánh mới ra lò, hay bắt gặp nụ cười mãn nguyện của những khách hàng lẻ khi cầm được chiếc bánh còn chưa kịp đóng gói trên tay, Tổng giám đốc Phan Thị Châm lại thấy trào dâng niềm hạnh phúc và thêm yêu nghề.

Thu Thủy