Thứ 6, 26/04/2024, 23:32[GMT+7]

Hội nghị thông tin tình hình dự án, nhu cầu tuyển dụng lao động của Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình

Thứ 6, 22/09/2017 | 14:32:16
986 lượt xem
Đó là nội dung chính trong hội nghị do Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh phối hợp với Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình tổ chức thông tin tới lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo các huyện, thành phố trong sáng ngày 22/9.

Hội nghị thông tin về doanh nghiệp giữa lãnh đạo Công ty với lãnh đạo các huyện, thành phố.

Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình đầu tư vào Khu công nghiệp Sông Trà từ năm 2011 với ngành nghề chính là sản xuất bộ dây dẫn điện của xe ô tô, tạo việc làm cho gần 5.000 lao động. Do nhu cầu mở rộng sản xuất, năm 2016 Công ty bắt đầu xây dựng nhà máy số 2 đến nay đã đi vào hoạt động được hơn 8 tháng. Tuy nhiên để đáp ứng đủ năng lực sản xuất của nhà máy, Công ty cần tuyển thêm khoảng 3.000 lao động vào làm việc.

 Công ty có phòng làm việc riêng cho công nhân mang bầu.

Tại hội nghị, phía Công ty đã thông tin cơ bản về điều kiện tuyển dụng, những hoạt động tuyển dụng tại các địa phương, chế độ thưởng trong hoạt động tuyển dụng, các quyền lợi và chế độ của người lao động khi làm việc tại Công ty.

Thông qua hội nghị này, Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình mong muốn chính quyền các địa phương sớm vào cuộc tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác tuyển dụng lao động một cách hiệu quả nhất.

Thu Thủy