Thứ 7, 11/05/2024, 11:55[GMT+7]

Kiến Xương: Khen thưởng 15 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng

Thứ 5, 11/01/2018 | 17:40:44
579 lượt xem
Chiều ngày 11/1, Ban Tổ chức Huyện ủy Kiến Xương tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Các tập thể, cá nhân được Huyện ủy Kiến Xương khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2017. Ảnh: Khắc Duẩn.

Dự hội nghị có đồng chí Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Năm 2017, Ban Tổ chức Huyện ủy Kiến Xương và các tổ chức cơ sở đảng trong huyện đã khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong đó, công tác phát triển đảng viên vượt chỉ tiêu, kết nạp được 203 đảng viên mới; hoàn thành việc chỉ đạo đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 -2020 đảm bảo chất lượng, đúng nguyên tắc và thời gian theo kế hoạch.

Công tác xây dựng, củng cố tổ chức cơ sở đảng; công tác cán bộ và xây dựng ngành Tổ chức Đảng được thực hiện tốt góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên và giữ vững ổn định an ninh chính trị trong huyện. 

Tại hội nghị, đồng chí Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đề nghị, năm 2018 Ban Tổ chức Huyện ủy Kiến Xương tăng cường chỉ đạo công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng; hướng dẫn cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng thực hiện tốt quy trình nghiệp vụ; tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị.  Làm tốt công tác tham mưu cho Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác sinh hoạt Đảng, công tác cán bộ và thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Chú trọng tuyên truyền, vận động phát triển đảng viên vùng có đạo, những nơi chưa có chi bộ; thành lập chi bộ ở một số doanh nghiệp có đảng viên nhưng chưa có tổ chức Đảng...

Nhân dịp này, Huyện ủy Kiến Xương đã khen thưởng cho 15 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2017.

Khắc Duẩn 


    

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày