Thứ 7, 18/05/2024, 04:06[GMT+7]

Khai trương Ngân hàng SCB chi nhánh Thái Bình

Thứ 4, 24/01/2018 | 10:23:06
5,595 lượt xem
Sáng ngày 24/1, tại số PG03-08A, lô PG3, phố Lý Bôn, thành phố Thái Bình, Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Sài Gòn (SCB) tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Thái Bình.

Lễ cắt băng khai trương Ngân hàng TMCP Sài Gòn Chi nhánh Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Đây là điểm giao dịch thứ 232 của SCB trên toàn quốc và là điểm giao dịch thứ 55 của SCB tại khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ. Trải qua hơn 25 năm hoạt động, SCB hiện là một trong năm Ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản đến hết năm 2017 đạt 443.231 tỷ đồng, vốn điều lệ 14.295 tỷ đồng; mạng lưới hoạt động của SCB phủ rộng khắp 28 tỉnh, thành phố thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước với đội ngũ nhân sự hơn 5.000 người. 

Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, khang trang; đội ngũ nhân sự trẻ, chuyên nghiệp; hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng… SCB Chi nhánh Thái Bình cam kết sẽ cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho cộng đồng doanh nghiệp cũng như nhân dân địa phương, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Nhân dịp khai trương, SCB đã trao tặng 50 triệu đồng ủng hộ quỹ chăm lo tết cho người nghèo huyện Đông Hưng.

Chúc mừng Ngân hàng TMCP Sài Gòn khai trương Chi nhánh tại Thái Bình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong Chi nhánh sẽ cùng với các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh mang đến nhiều giải pháp tài chính ưu việt cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp Thái Bình. Đồng thời đề nghị Chi nhánh sớm kiện toàn tổ chức bộ máy, nhân sự; quan hệ tốt với chính quyền địa phương để việc triển khai hoạt động mang lại hiệu quả cao; nghiên cứu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và các chương trình trọng điểm của tỉnh từ đó cung cấp kịp thời dịch vụ ngân hàng tiện ích cho nền kinh tế.

Minh Hương