Chủ nhật, 12/05/2024, 20:52[GMT+7]

Khối thi đua các sở, ngành kinh tế ký kết giao ước thi đua năm 2018

Thứ 5, 15/03/2018 | 17:05:08
2,715 lượt xem
Chiều ngày 15/3, Khối thi đua các sở, ngành kinh tế tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua, triển khai kế hoạch hoạt động năm 2018.

Khối các sở, ngành kinh tế ký kết giao ước thi đua năm 2018.

Khối thi đua các sở, ngành kinh tế gồm: Sở Giao thông Vận tải, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh, Ban Quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh và Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông. 

Năm 2017, nhờ phát động sâu rộng các phong trào thi đua, các sở, ngành kinh tế đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế của tỉnh. Kết thúc năm 2017, toàn khối có 1 đơn vị được nhận cờ thi đua của Chính phủ, 1 đơn vị được nhận cờ thi đua của tỉnh và 3 đơn vị được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. 

Duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được, năm 2018, khối các sở, ngành kinh tế tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, nâng cao nhận thức và tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy đảng làm cho phong trào thi đua thực sự trở thành ý thức tự giác, trách nhiệm thường xuyên của mỗi cấp ủy, mỗi cơ quan, đơn vị và từng cá nhân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác của mỗi đơn vị.

Tại hội nghị, khối các sở, ngành kinh tế đã tổ chức ký kết giao ước thi đua  năm 2018 với mục tiêu phấn đấu toàn khối có 1 đơn vị được nhận cờ thi đua của Chính phủ, 1 đơn vị được nhận cờ thi đua của tỉnh và 3 đơn vị được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Minh Hương