Thứ 6, 17/05/2024, 15:27[GMT+7]

Kỷ niệm 10 năm thành lập phường Trần Hưng Đạo

Thứ 3, 17/04/2018 | 14:04:52
3,432 lượt xem
Sáng ngày 17/4, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập phường (2008 – 2018).

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Đến dự có các đồng chí: Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Tiến Dũng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đoàn Hồng Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, thành phố và các tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển phường trong 10 năm qua.

Phường Trần Hưng Đạo được thành lập trên cơ sở tách một phần địa giới hành chính các phường Quang Trung, Bồ Xuyên, Tiền Phong và xã Phú Xuân. Ngày đầu thành lập phường mới có 12 tổ dân phố với trên 1.300 hộ, 4.900 nhân khẩu, đến nay đã tăng lên 23 tổ dân phố với gần 2.300 hộ, trên 9.300 khẩu, trong đó trên 5.000 người trong độ tuổi lao động. 

10 năm qua, Đảng bộ và nhân dân phường Trần Hưng Đạo đã huy động mọi nguồn lực để xây dựng cơ sở vật chất, phát triển kinh tế - xã hội, chỉnh trang đô thị. Hệ thống đường phố, ngõ phố, vỉa hè, các công trình thoát nước, phúc lợi được đầu tư xây dựng, cải tạo, góp phần làm thay đổi diện mạo của phường, đồng thời nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

Phát huy truyền thống và những thành tựu đạt được, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Thực hiện tốt các chính sách về an sinh xã hội và các phong trào văn hóa – xã hội, thiết thực nâng cao đời sống về mọi mặt cho các tầng lớp nhân dân trong phường.

Minh Nguyệt 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày