Thứ 7, 27/04/2024, 11:16[GMT+7]

Thường trực HĐND tỉnh giám sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri tại Sở Giao thông Vận tải

Thứ 5, 13/04/2017 | 16:46:47
1,150 lượt xem
Chiều ngày 13/4, Đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh tổ chức giám sát tại Sở Giao thông Vận tải về việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri năm 2016.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh phát biểu tại buổi giám sát.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh dự buổi giám sát.

Năm 2016, Sở Giao thông Vận tải tiếp nhận 14 lượt ý kiến, kiến nghị của cử tri trong tỉnh. Nội dung kiến nghị xung quanh một số vấn đề được đông đảo cử tri quan tâm như: dự án tuyến đường bộ ven biển đoạn qua địa phận tỉnh Thái Bình; kiểm tra, xử lý nghiêm tình trạng xe quá khổ, quá tải lưu thông trên đường gây mất an toàn giao thông; bổ sung hệ thống đèn chiếu sáng tại khu vực ngã tư chân cầu Hiệp (Quỳnh Phụ) để giảm thiểu tai nạn giao thông...

Ngay sau khi nhận được kiến nghị của cử tri, Sở Giao thông Vận tải đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn phối hợp với các đơn vị liên quan trả lời kịp thời theo thầm quyền.

Phát biểu tại buổi giám sát, đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh yêu cầu thời gian tới, Sở Giao thông Vận tải tiếp tục chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn phối hợp với các đơn vị liên quan chủ động trả lời, giải quyết dứt điểm các ý kiến, kiến nghị của cử tri, không để xảy ra tình trạng kiến nghị vượt cấp. Đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến ngành Giao thông Vận tải, không thuộc trách nhiệm được giao theo phân cấp nhưng Sở Giao thông Vận tải cần có văn bản gửi các huyện, thành phố phối hợp trả lời kịp thời tới cử tri.

 Phạm Hưng 

 


 



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày