Thứ 7, 18/05/2024, 18:41[GMT+7]

Hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Chủ nhật, 22/07/2018 | 10:23:42
2,168 lượt xem
Nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, chiều ngày 21/7, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng phối hợp với Hội Doanh nghiệp huyện tổ chức trao tặng 30 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhớn, thôn Tây Thượng Liệt, xã Đông Tân (Đông Hưng).

Lãnh đạo UBND huyện trao tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thoa, thôn Tây Thượng Liệt, xã Đông Tân.

Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhớn có 3 người con hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Ông Bùi Bá Cửu, người con trai còn lại chịu trách nhiệm thờ phụng mẹ hiện có hoàn cảnh khó khăn. Để hỗ trợ gia đình ông Cửu có nơi sinh hoạt và thờ phụng mẹ Việt Nam anh hùng, Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động Hội Doanh nghiệp huyện hỗ trợ gia đình ông 30 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà mới.

Hội Doanh nghiệp huyện trao tiền hỗ trợ cho gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhớn.

Hội Chữ thập đỏ huyện cũng phối hợp với Trạm Y tế xã Đông Tân đến thăm hỏi, tặng quà và khám, tư vấn sức khỏe cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thoa, thôn Tây Thượng Liệt và mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Chít, thôn Vĩnh Ninh, xã Đông Tân.

Bác sĩ Trạm Y tế xã Đông Tân khám sức khỏe cho mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Chít, thôn Vĩnh Ninh, xã Đông Tân.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng nhằm thể hiện sự tri ân tới sự hy sinh của các  Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Hoàng Lanh 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày