Thứ 5, 09/05/2024, 19:01[GMT+7]

Liên đoàn Lao động tỉnh: Tổ chức hội thi nấu ăn

Chủ nhật, 14/10/2018 | 11:02:24
1,056 lượt xem
Sáng ngày 13/10, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề "Bữa cơm gia đình ngày cuối tuần ấm áp yêu thương”.

Giảm khảo đánh giá chất lượng, độ khéo léo mâm cơm từ các đội tham dự.

Tham gia hội thi có 16 đội đến từ Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh, liên đoàn lao động các huyện, thành phố và công đoàn các ngành, công đoàn khu công nghiệp tỉnh. Theo quy định của Ban tổ chức, mỗi đội thi gồm có 5 thành viên. 

Bữa cơm gia đình được nấu trong phạm vi 500.000 đồng cho 6 người ăn với 3 món chính thịt gà, tôm, cá. Với thời gian 90 phút, các đội thi đã mang đến nhiều loại thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng, với sự khéo léo của những bàn tay nội trợ, các đội thi đã chế biến ra nhiều món ăn phong phú, đa dạng, đẹp về thẩm mỹ, ngon về mùi vị, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bằng những cách thể hiện khác nhau, các đội thi đã trưng bày những mâm cơm thật đẹp mắt, với nhiều ý tưởng phong phú, đa dạng, hấp dẫn. Thông qua hội thi nhằm tạo sự đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau trong cán bộ, công nhân, viên chức, lao động.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích, trong đó giải nhất hội thi được trao cho đội thi đến từ Liên đoàn Lao động huyện Đông Hưng.

Nguyễn Cường