Thứ 6, 17/05/2024, 13:58[GMT+7]

Tập huấn kỹ năng sản xuất chương trình trailers

Thứ 2, 22/10/2018 | 09:18:22
1,665 lượt xem
Đây là nội dung của lớp tập huấn do Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí – Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Nhà báo Thái Bình phối hợp tổ chức được khai mạc vào sáng ngày 22/10 tại Báo Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại lớp tập huấn.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo đến dự.

Tại lớp tập huấn, các học viên của Báo Thái Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình và đài truyền thanh, truyền hình các huyện, thành phố đã nghe ông Neil Summer, đạo diễn cao cấp, Đài Truyền hình quốc gia Úc truyền đạt các nội dung về kỹ năng sản xuất chương trình trailers.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa ông Niel Summer, đạo diễn cao cấp, Đài Truyền hình quốc gia Úc.

Phát biểu tại buổi khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khẳng định truyền thông đóng vai trò quan trong việc tuyên truyền, quảng bá mảnh đất và con người Thái Bình trong việc phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. Thời gian qua, các phóng viên, nhà báo của các cơ quan báo chí trong tỉnh đã tiếp cận với báo chí hiện đại nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền. Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn các học viên sẽ tích cực, nghiêm túc tham gia lớp tập huấn, lĩnh hội các kiến thức mới của nền báo chí các nước tiên tiến để thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền của tỉnh.

Lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 22 - 24/10/2018.

 Đặng Anh - Hoàng Lanh



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày