Thứ 4, 22/05/2024, 12:25[GMT+7]

Báo Thái Bình: Hội nghị gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu

Thứ 5, 24/01/2019 | 14:23:12
2,133 lượt xem
Sáng ngày 24/1, Báo Thái Bình tổ chức hội nghị gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu năm 2018.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Video: congtacvien.mp4

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tới dự.

Năm 2018, Báo Thái Bình đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức tuyên truyền trên cả báo in và báo điện tử, phản ánh toàn diện, kịp thời hoạt động của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đơn vị, địa phương, các mặt của đời sống kinh tế, xã hội, được bạn đọc ghi nhận, đánh giá cao. Trong năm, báo in đã xuất bản 365 kỳ báo, trong đó có 312 kỳ báo hàng ngày và 53 kỳ báo cuối tuần, không để sai sót về chính trị. Báo Thái Bình điện tử tiếp tục có nhiều đổi mới, phát triển, đăng tải nhiều tin, bài, video clip chất lượng. 

Đóng góp vào kết quả ấy có vai trò không nhỏ của đội ngũ thông tin viên, cộng tác viên. Năm 2018, trung bình mỗi tuần, Báo Thái Bình nhận được từ 50 - 70 tin, bài, ảnh, video clip cộng tác. Phần lớn tin, bài, ảnh, video clip của cộng tác viên có chất lượng tốt, phản ánh khá toàn diện hoạt động của các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, các sự kiện trên tất cả các lĩnh vực.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân đạt Giải báo chí quốc gia và toàn quốc năm 2018.

Đồng chí Vũ Anh Thao, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Bình, Tổng Biên tập Báo Thái Bình trao giấy khen cho các cộng tác viên có nhiều tác phẩm cộng tác với Báo Thái Bình trong năm 2018.Đồng chí Hoàng Minh Sơn, Phó Tổng Biên tập Báo Thái Bình trao giấy khen cho các cộng tác viên có nhiều tác phẩm cộng tác với Báo Thái Bình trong năm 2018.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy điểm lại những kết quả nổi bật của tỉnh đạt được trên các lĩnh vực trong năm 2018. Những kết quả đạt được có sự đóng góp không nhỏ của cán bộ, phóng viên, biên tập viên, đội ngũ thông tin viên, cộng tác viên của Báo Thái Bình. Với vai trò định hướng dư luận, tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; hoạt động của các ngành, đơn vị, địa phương; phê phán tiêu cực… Báo Thái Bình xứng đáng đạt tám chữ vàng "Đoàn kết - Kỷ cương - Đổi mới - Hiệu quả". 

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị, thời gian tới, Báo Thái Bình tiếp tục bám sát chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh, tập trung tuyên truyền về công nghiệp, thương mại, nông thôn mới và các giá trị văn hóa, lịch sử, mảnh đất, con người Thái Bình; những phong tục tập quán, truyền thống văn hóa của các vùng miền trong tỉnh, kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, trong xây dựng nông thôn mới… từ đó khơi dậy lòng tự hào, tình yêu quê hương, đất nước trong mỗi người dân Thái Bình.

Cộng tác viên chia sẻ các ý kiến tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong rằng với sự nỗ lực của cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cùng sự năng động sáng tạo của đội ngũ thông tin viên, cộng tác viên, Báo Thái Bình tiếp tục thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán phóng viên, biên tập viên, đội ngũ thông tin viên, cộng tác viên của Báo Thái Bình.

Các cộng tác viên đọc Báo Thái Bình số Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 4 cá nhân; Tổng Biên tập Báo Thái Bình tặng giấy khen cho 11 cộng tác viên tiêu biểu năm 2018.

Hoàng Lanh 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày