Chủ nhật, 12/05/2024, 13:07[GMT+7]

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thăm một số ngân hàng nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ 6, 15/02/2019 | 14:49:07
2,109 lượt xem
Sáng ngày 15/2, ông Đỗ Văn Vẻ, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Ban lãnh đạo Hiệp hội đi tặng quà, chúc mừng một số chi nhánh ngân hàng trên địa bàn tỉnh: Ngân TMCP Ngoại Thương (Vietcombank), Ngân hàng TMCP Công Thương (Vietinbank), Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Thái Bình (Agribank) và Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà chúc mừng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Chi nhánh Thái Bình.

Tại các nơi đến thăm, ông Đỗ Văn Vẻ, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã thông tin một số nét cơ bản về tình hình phát triển kinh tế, xã hội và định hướng, kế hoạch của tỉnh năm 2019; những kết quả nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh năm 2018. Trong đó, các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn đã có sự phát triển vững mạnh cả về số lượng và chất lượng, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, đóng góp hơn 4.500 tỷ đồng cho ngân sách nhà nước, giải quyết việc làm, thu nhập ổn định cho gần 40.000 công nhân và tích cực tham gia các chính sách an sinh xã hội vì cộng đồng. 

Có được những kết quả đáng mừng đó, ngoài sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự nỗ lực vượt khó của các doanh nghiệp còn có sự đồng hành của hệ thống các ngân hàng trên địa bàn tỉnh trong công tác tài chính, tín dụng để các doanh nghiệp có điều kiện thuận lợi đầu tư mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh. Sự hợp tác chặt chẽ giữa các ngân hàng với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và cộng đồng doanh nghiệp đã giúp cho các bên cùng phát triển, góp phần đẩy mạnh tốc độ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. 

Nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019, Ban Thường vụ Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tặng quà và chúc các chi nhánh ngân hàng trên địa bàn tỉnh không ngừng tăng trưởng về kinh tế, tiếp tục đồng hành với cộng đồng doanh nghiệp hỗ trợ nhau cùng phát triển bền vững.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà chúc mừng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Thái Bình.

Đại diện lãnh đạo các ngân hàng đã chia sẻ một số kết quả nổi bật trong năm 2018, những định hướng, chiến lược đầu tư phát triển của đơn vị năm 2019 và mong muốn Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh sẽ là cầu nối quan trọng, hiệu quả hơn giúp các ngân hàng hợp tác tốt với cộng đồng doanh nghiệp, mở rộng thị trường tín dụng vay vốn cho các khánh hàng trên địa bàn tỉnh.

Khắc Duẩn