Thứ 5, 09/05/2024, 14:23[GMT+7]

Bộ đội Biên phòng Thái Bình tổng kết các hoạt động kỷ niệm 30 năm ngày Biên phòng toàn dân và 60 năm ngày Truyền thống BĐBP

Thứ 2, 08/04/2019 | 17:51:00
1,864 lượt xem
Chiều ngày 8/4, Bộ Chỉ huy BĐBP Thái Bình tổ chức hội nghị tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm về các hoạt động kỷ niệm 30 năm ngày Biên phòng toàn dân và 60 năm ngày Truyền thống BĐBP.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trao thưởng cho 04 tập thể có thành tích cao trong tham gia các hoạt động kỷ niệm 30 năm ngày Biên phòng toàn dân và 60 năm ngày Truyền thống BĐBP.

Qua công tác tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989-3/3/2019) và 60 năm ngày Truyền thống BĐBP (3/3/1959-3/3/2019) cho thấy các sở, ban, ngành, các địa phương đã phối hợp chặt chẽ, đồng thuận và nỗ lực triển khai thực hiện Chỉ thị của Tỉnh ủy và Kế hoạch của UBND tỉnh.

Với vai trò là đơn vị chủ công trong công tác tham mưu cho UBND tỉnh, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã phối hợp, hiệp đồng với các sở, ban, ngành, địa phương để tổ chức thực hiện. Đặc biệt, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo các đơn vị trong khối tư tưởng và cơ quan báo, đài tổ chức các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm trên các phương tiện thông tin đại chúng, đưa nội dung tuyên truyền truyền thống 60 năm của Bộ đội Biên phòng Thái Bình trên bản tin, thông báo nội bộ và tài liệu sinh hoạt các chi bộ trong tỉnh.

Các hoạt động hướng tới lễ kỷ niệm như: Tổng kết 20 năm thi hành Pháp lệnh BĐBP, sơ kết 10 năm ngày Biên phòng toàn dân đã diễn ra trang trọng, chu đáo; các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ; cuộc thi tìm hiểu về biên giới và BĐBP cũng như các hoạt động tổ chức gặp mặt truyền thống được lãnh đạo tỉnh, các huyện, đặc biệt là 2 huyện ven biển Thái Thụy và Tiền Hải và các tầng lớp nhân dân đồng tình ủng hộ, ghi nhận và đánh giá cao.

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tặng giấy khen cho 04 tập thể là: Phòng Chính trị, Phòng Tham mưu, Đồn Biên phòng Cửa Lân, Đồn Biên phòng Trà Lý và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia phối hợp, tổ chức thực hiện các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày Biên phòng toàn dân và 60 năm ngày Truyền thống BĐBP.

                                                                                       Văn Cương

                                                                  (Bộ đội Biên phòng tỉnh)